Skip to main content

Đội hình dự kiến của Man United ở cuộc “đại chiến” với Arsenal

Đội hình MU thi đấu trước Arsenal sẽ có những sự thay đổi so với chiến thắng 1-0 trước Leicester, tờ The Sun đã dự đoán 11 cầu thủ đá chính của Quỷ đỏ trước Pháo thủ.

MU vừa có chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ đánh bại Leicester với tỷ số 1-0 trên sân King Power. Với 9 điểm trong 3 vòng gần nhất, Man đỏ đã vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH. Chỉ 2 ngày sau trận đấu với Leicester, MU sẽ có trận tiếp Arsenal trên sân nhà Old Trafford trong trận cầu tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh.

Đội hình MU thi đấu trước Arsenal nhiều khả năng sẽ có một vài sự thay đổi so với trận đấu với Leicester, theo The Sun, HLV Erik ten Hag sẽ sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Cristiano Ronaldo chơi cao nhất trên hàng công. CR7 đã ngồi dự bị trong 3 trận gần nhất, anh đang khát khao thể hiện mình.

Đội hình dự kiến của MU trước Arsenal

Chơi ở vị trí chạy cánh trái là Jadon Sancho, cầu thủ đang chơi khá tốt trong thời gian gần đây. Bruno Fernandes như thường lệ sẽ đá hộ công, trong khi đó cánh phải thuộc về Antony, tân binh 85 triệu bảng của đội chủ sân Old Trafford ở Hè 2022.

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Scott McTominay và Christian Eriksen có thể được thay thế bởi Casemiro và Fred. 2 cầu thủ người Brazil sẽ giúp tuyến giữa của MU tỏ ra chắc chắn. Ở hàng thủ, Diogo Dalot, Raphael Varane, Lisandro Martinez và Tyrell Malacia đang chơi rất tốt, họ sẽ được đảm bảo vị trí đá chính.

Trong khung gỗ, David de Gea vẫn là lựa chọn số 1 của Ten Hag. Đây chắc chắn sẽ là trận đấu khó khăn với MU, bởi đối thủ của họ đang dẫn đầu trên BXH với 5 chiến thắng tuyệt đối. 

VƯƠNG NGÂN/BONGDA24H

Nguồn: https://bongda24h.vn/bong-da-anh/day-doi-hinh-ra-san-cua-mu-truoc-arsenal-172-329119.html