Skip to main content

Củng cố tuyến giữa, Liverpool lên kế hoạch sắm ông chủ tuyến giữa ‘vạn người mê’

Đội chủ sân Anfield có kế hoạch củng cố lại tuyến giữa sau khi để mất Georginio Wijnaldum vào tay Paris Saint-Germain.

Ít ai ngờ rằng, chấn thương của Virgil Van Dijk lại có ảnh hưởng mạnh mẽ đến Liverpool đến thế. Mùa này, chẳng những sớm dừng cuộc chơi tại Champions League, mà suýt nữa thì họ đã bị đá văng khỏi Top 4 Ngoại Hạng Anh và buộc phải góp mặt tại Europa League mùa sau.

Vì vậy, rõ ràng là HLV Jurgen Klopp đang có rất nhiều kế hoạch quan trọng trong kỳ chuyển nhượng lần này. Hơn nữa, đội chủ sân Anfield mới đây còn đánh mất một nhân tố chủ chốt là Georginio Wijnaldum – người đã gia nhập Paris Saint-Germain dưới dạng chuyển nhượng tự do.

 McGinn được đánh giá cao với khả năng công thủ toàn diện. 

Theo tiết lộ từ cây bút James Pearce thuộc tờ The Athletic, John McGinn là mục tiêu hàng đầu được Klopp nhắm đến để lấp đầy khoảng trống mà Wijnaldum để lại. Không chỉ Klopp, mà thực tế thì các cầu thủ của Liverpool cũng rất ấn tượng với McGinn sau màn trình diễn mà anh thể hiện trong trận thắng 7-2 của Villa trước The Kop.

Song, khả năng thương vụ này được hoàn tất trong mùa Hè lại là rất thấp, với việc Aston Villa đang yêu cầu đến 50 triệu bảng cho sự phục vụ của McGinn. Qua việc chiêu mộ Emiliano Buendia, dễ dàng nhận thấy Villa đã đặt ra tham vọng lớn cho mùa sau, và tất nhiên họ chẳng có lý do gì để McGinn – một trong những nhân tố quan trọng nhất trong đội hình ra đi dễ dàng.