Skip to main content

Chuyển nhượng Man Utd 6/6: Lên kế hoạch chiêu mộ “báu vật” Barca để thay Pogba, Nemanja Matic sắp có bến đỗ mới

Tổng hợp những tin tức mới nhất, nóng nhất về tình hình chuyển nhượng của CLB Manchester United trong 24h qua.

Man Utd ngưỡng mộ tài năng của Gavi

HLV Erik ten Hag và đội ngũ thể thao của Man Utd đánh giá cao Gavi. (Nguồn: Marca)

Sau Liverpool, Man Utd cũng bước vào cuộc đua giành chữ ký của Gavi – tài năng bóng đá quốc tế người Tây Ban Nha đang vướng mắc gia hạn hợp đồng với Barcelona.

Gavi quyết định mở cánh cửa rời sân Nou Camp vì Barca quá chậm chạp trong việc gia hạn cho anh, trong đó quan trọng nhất là tăng lương.

Theo chương trình Què T’hi Jugues của Cadena SER, mặc dù được đưa lên đội một nhưng Gavi chỉ nhận mức lương 100.000 Euro mỗi năm. Trong điều khoản gia hạn, Barca muốn tăng lên 1,5-2 triệu Euro.

MU quyết định gia nhập cuộc chiến với Liverpool, hy vọng mang Gavi về sân Old Trafford để xây dựng một chu kỳ mới.

Đội ngũ thể thao của MU thể hiện sự ngưỡng mộ với tài năng của Gavi. Đồng thời, HLV Erik ten Hag cũng đánh giá cao tài năng 17 tuổi, xem anh là giải pháp lý tưởng thay cho Paul Pogba vừa chia tay.

Nemanja Matic sẽ ký 1 năm với AS Roma

Nemanja Matic lựa chọn rời Man Utd khi đã 33 tuổi. (Nguồn: Sky Sports)

Tiền vệ Nemanja Matic ký hợp đồng với AS Roma theo dạng chuyển nhượng tự do, tái ngộ thầy cũ Mourinho sau thông báo rời MU.

Matic là cầu thủ xác nhận sớm nhất việc chia tay MU, từ khi mùa giải còn chưa kết thúc.

Ở chiến dịch vừa qua, Matic không có được vị trí thường xuyên trong đội hình, xếp sau Fred, McTominay và Paul Pogba.

Ở tuổi 33, không còn nhiều thời gian trong sự nghiệp, Matic lựa chọn rời Old Trafford. Và dù có không ít lời đề nghị, nhưng anh đã quyết định tái ngộ với HLV Jose Mourinho, người từng làm việc cùng từ Chelsea đến MU.

Chuyên gia chuyển nhượng, Gianluca di Marzio cho biết, AS Roma đã chốt xong thỏa thuận với Matic. Anh sẽ ký hợp đồng 1 năm với đội bóng thành Rome, kèm tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.

Việc Matic đến AS Roma cũng cho thấy, Mourinho giữ lời hứa tiếp tục gắn bó với đội bóng áo màu bã trầu bất chấp sự quan tâm của PSG, muốn kéo “người đặc biệt” về Paris thay Pochettino làm thầy Messi, Mbappe,…

(theo Vietnamnet)

ANH NGUYỄN

Nguồn: https://baoquocte.vn/chuyen-nhuong-cau-thu-man-utd-ngay-66-tinh-mua-gavi-de-thay-pogba-nemanja-matic-ky-as-roma-186234.html