Skip to main content

XONG! Chelsea ra ‘giá’ chót đón Haaland, Dortmund khó lòng chối từ

Chân sút người Na Uy là mục tiêu chuyển nhượng số một của Chelsea trong phiên chợ Hè năm nay.

Mùa Hè này, dự kiến Chelsea sẽ không mang quá nhiều tân binh về Stamford Bridge, thay vào đó HLV Thomas Tuchel chỉ chú trọng đến những vị trí thực sự cần được nâng cấp. Một trong số đó là hàng công, Tuchel cần có cho mình một tiền đạo trung tâm đẳng cấp hơn, thế nên The Blues hiện đang dồn toàn lực để kích nổ bom tấn mang tên Erling Haaland.

Thomas Tuchel dành sự quan tâm đặc biệt cho Haaland.

Theo tiết lộ từ 90min, tuy vẫn muốn chiêu mộ Haaland với mức giá 135 triệu bảng, nhưng Chelsea cũng sẵn sàng gửi đến Borussia Dortmund một lời đề nghị trị giá tối đa lên đến 150 triệu bảng. The Blues tin rằng, đại diện đến từ Bundesliga sẽ khó lòng từ chối con số này.

 Haaland sẽ gia nhập Chelsea? 

Nguồn tin trên còn cho biết thêm, thực tế thì Chelsea và phía Haaland đã tổ chức nhiều cuộc đàm phán, với người chủ trì các buổi thảo luận là “siêu cò” Mino Raiola. Được biết, thỏa thuận cá nhân sẽ không phải là vấn đề trong thương vụ này.

Chelsea và phía Haaland đã tổ chức nhiều cuộc đàm phán.

Về phía Dortmund, có thể khẳng định họ sẽ mất đi sự phục vụ của Haaland vào mùa Hè tới. Vì vậy, thay vì nhận được khoảng 68 triệu bảng khi điều khoản giải phóng hợp đồng của Haaland bị phá vỡ, họ hoàn toàn có thể thu về một khoản tiền khổng lồ nếu chấp nhận để chân sút người Na Uy rời đi trong kỳ chuyển nhượng này.

Haaland có thể rời Dortmund ngay hè này?

Hiển nhiên, với 150 triệu bảng trong tay, Dortmund sẽ dễ dàng tìm được phương án thay thế Haaland.