Skip to main content

Chuyển nhượng MU 22/3: Inter Milan mời gọi Cavani; HLV Rangnick muốn sở hữu Richarlison; Ronaldo ra điều kiện ở lại

Tổng hợp những tin tức mới nhất, nóng nhất về tình hình chuyển nhượng của CLB Manchester United trong 24h qua.

Tin chuyển nhượng cầu thủ Man Utd ngày 22/3:

Inter Milan quan tâm Edinson Cavani

Inter Milan mua Edinson Cavani để thay thế Alexis Sanchez. (Nguồn: YouTube)

Đội bóng thành Milan xem Cavani như là sự thay thế lý tưởng cho Alexis Sanchez, tiền đạo nhiều khả năng khăn gói rời sân San Siro Hè tới.

Chân sút người Uruguay không ra sân thường xuyên trong màu áo Quỷ đỏ mùa này, một phần do chấn thương và sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo.

Nhật báo Gazzetta Dello Sport cho hay, ngay khi Cavani đáo hạn hợp đồng với MU (tháng 6/2022), Inter Milan sẽ trải thảm đỏ mời anh về.

Inter đang có kế hoạch tăng cường hàng công và cho phép Alexis Sanchez ra đi vì không đóng góp nhiều cho CLB.

Ngoài Cavani, Inter còn quan tâm đến hai chân sút khác là Gianluca Scamacca (Sassuolo) và Sebastien Haller (Ajax).

Man Utd muốn có Richarlison

HLV Ralf Rangnick cần một chân sút như Richarlison nhưng sẽ phải chi số tiền không ít. (Nguồn: Getty Images)

Richarlison lọt vào tầm ngắm của các tuyển trạch viên Quỷ đỏ trong bối cảnh CLB đang muốn bổ sung nhân sự cho hàng công mùa tới.

Đội bóng của Ralf Rangnick gần đây có hiệu suất ghi bàn khá thấp, đặc biệt trong các trận cầu quan trọng.

Rashford đánh mất phong độ, Cavani vật lộn với chấn thương, Greenwood bị treo giò, còn Ronaldo trận hay trận dở.

Chính vì thế, các sếp MU đã nhắm đến Richarlison – tuyển thủ Brazil hiện đang đảm nhiệm vai trò đá cắm trên hàng công Everton.

Chuẩn bị bước sang tuổi 25, Richarlison đã có kinh nghiệm gần 4 năm chinh chiến tại Ngoại hạng Anh.

Điểm mạnh của tiền đạo này là tốc độ và khả năng quấy rối hàng thủ đối phương với kỹ thuật cá nhân tốt. Ngoài ra, anh khá đa năng, có thể chơi được mọi vị trí trên hàng công.

Với việc CR7 đã bước sang tuổi 37, còn Cavani chuẩn bị khăn gói rời Old Trafford, MU cần tăng cường một tay săn bàn chất lượng như Richarlison.

Mặc dù vậy, nếu Everton không xuống hạng, MU sẽ phải chi ra khoản tiền không hề nhỏ để có được sự phục vụ của chân sút Brazil, khoảng 70 triệu Bảng.

Ronaldo ra điều kiện ở lại Man Utd nếu đảm bảo đá chính

MU nên mạnh dạn chia tay Ronaldo? (Nguồn: Getty Images)

Ronaldo đã không có sự trở lại Nhà hát của những giấc mơ tươi đẹp như kỳ vọng, khi Quỷ đỏ giờ đây sa sút rất nhiều so với lần đầu anh đến của hơn chục năm về trước.

Theo Todo Fichajes, MU đang đứng trước một quyết định lớn liên quan đến kế hoạch cho mùa giải tới, với việc Ronaldo đưa ra yêu cầu phải đảm bảo vị trí đá chính, nếu anh ở lại CLB.

Ở tuổi 37, Ronaldo vẫn cho thấy bản năng săn bàn đáng nể của mình. Anh ghi 18 bàn cho MU, kể từ khi trở lại vào mùa Hè năm ngoái.

Tuy nhiên, Ronaldo không còn ở phong độ tốt nhất và sẽ là một rủi ro nếu MU phụ thuộc việc ghi bàn mỗi tuần vào một cầu thủ mà sẽ 38 tuổi ở mùa tới.

Trong mùa giải đầy thăng trầm này của MU, nhiều ý kiến cho rằng, chính việc bất ngờ mang Ronaldo trở lại khiến kế hoạch của Solskjaer bị xáo trộn và trật nhịp sau đó, dẫn đến “bay ghế”.

Ralf Rangnick đến cũng không tạo ra sự thay đổi tích cực, thậm chí được cho có mối quan hệ “hoàn toàn đổ vỡ” với siêu sao người Bồ.

Cựu trung vệ Liverpool, Danny Murphy cho rằng, MU phải mạnh dạn chia tay Ronaldo để xây dựng lại.

(theo Vietnamnet)

Anh Hải