Skip to main content

“Đòi nợ” thành công, Arsenal giành chiến thắng 4-0 trước Brentford

Pháo thủ thành London từng để thua Brentford 0-2 trong trận khai màn Premier League mùa giải năm nay.

Còn nhớ ở trận khai màn khởi đầu mùa giải mới, Arsenal có một ngày thi đấu không thể tệ hại hơn. Dù được đánh giá khá cao tuy nhiên, Pháo thủ thành London nhận thất bại với tỷ số 0-2 trước tân binh Premier League là Brentford.

Tận dụng khoảng thời gian nghỉ thi đấu nhường chỗ cho loạt trận quốc tế, đội chủ sân Emirates quyết định tổ chức một trận giao hữu kín với Brentford. Và kết quả lần này là khá tích cực dành cho thầy trò HLV Mikel Arteta.

 Arsenal có chiến thắng ấn tượng trong trận giao hữu.

Cụ thể, Arsenal chơi hay và giành chiến thắng với tỷ số 4-0 chung cuộc. Sau hiệp một thi đấu khó khăn, Gabriel ghi bàn mở tỷ số cho Arsenal. Sau đó, lần lượt Alexandre Lacazette và Cedric Soares (cú đúp) ghi tên lên bảng điện tử.

Đáng chú ý, Pablo Mari, Gabriel và tân binh Ben White kết hợp thành hàng hậu vệ 3 người. Và có vẻ như sơ đồ này hoạt động hiệu quả. Các cầu thủ thi đấu gắn kết hơn giúp Arsenal hạn chế nhiều pha lên bóng nguy hiểm của đối thủ.

Một trận giao hữu chưa thể nói lên nhiều điều nhưng đây là kết quả tích cực để Arsenal hướng tới tương lai tốt đẹp hơn.

Đội hình ra sân của Arsenal:  Ramsdale, Chambers, White (Hutchinson 76), Mari, Gabriel (Holding 69), Cedric: Maitland-Niles, Elneny (Patino 33); Martinelli, Lacazette, Pepe.

Ghi bàn: Gabriel 46, Lacazette 60, Cedric 76, 89.

TIỂU LAM