Skip to main content

HLV Jurgen Klopp lên tiếng nói điều ʙấᴛ ɴɢờ về Divock Origi

HLV của Liverpool, Jurgen Klopp ca ngợi Divock Origi là một trong những cầu thủ dứt điểm xuất sắc nhất mà ông từng thấy.

Liverpool tỏ ra đầy bế tắc cho đến khi Origi, người vào sân thay cho Jordan Henderson ở phút 67, ghi bàn ở phút thứ tư trong năm phút bù giờ để giúp The Kop giành thắng lợi 1-0 trước Wolves.

 Divock Origi tỏa sáng đúng lúc.

Cũng khá dễ hiểu khi sau trận đấu, HLV Klopp đã hết lời khen ngợi chân sút người Bỉ: “Divock Origi, huyền thoại! Cậu ấy đã ghi bàn trong phút bù giờ và đó là một câu chuyện tuyệt vời. Tôi đã nói với Divock khi cậu ấy vào sân rằng, đó là trận đấu của cậu ấy. Kiểu bàn thắng này chúng tôi đã thấy rất nhiều lần trong quá trình tập luyện.

Chiến thắng ở phút 95 thực sự tuyệt vời nhưng Divock ghi bàn còn tuyệt hơn. Cậu ấy đã ghi một số bàn thắng quan trọng nhất trong lịch sử của câu lạc bộ này. Cậu ấy là một tiền đạo đáng kinh ngạc, vì những lý do khác nhau mà cậu ấy không thi đấu thường xuyên, nhưng tôi hy vọng một ngày nào đó Divock sẽ tìm được HLV phù hợp với cậu ấy hơn tôi.

Divock là một trong những cầu thủ dứt điểm xuất sắc nhất mà tôi từng thấy trong đời. Trong đội bóng tuyệt vời này, với bộ ba tiền đạo của chúng tôi, cậu ấy không được thi đấu thường xuyên, nhưng Divock là một chàng trai rất tích cực, yêu mến câu lạc bộ, muốn cống hiến và đã làm mọi thứ một cách đáng kinh ngạc.”

MINH TUẤN

(Bongda.com.vn)