Skip to main content

Thủ thành Alisson lên tiếng cảnh báo Liverpool

Thủ thành người Brazil đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội sau khởi đầu tệ hại ở mùa giải năm nay.

Được xem là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch, tuy nhiên Liverpool đang có khởi đầu cực kỳ tệ hại tại Premier League 2022/23. Họ không biết mùi chiến thắng trong 3 vòng đấu vừa qua, với thành tích 2 hòa, 1 thua. The Kop hiện đã rơi xuống vị trí thứ 16 với chỉ 2 điểm, kém ngôi đầu đến 7 điểm.

Mới đây Alisson Becker lên tiếng cảnh báo các đồng đội: “Khi các CLB thi đấu với Liverpool, họ biết cách chúng tôi chơi, cố gắng khai thác và sử dụng điều đó để chống lại chúng tôi.

 Alisson Becker lên tiếng cảnh báo các đồng đội.

Đó là điều mà hầu hết mọi lần đều hiệu quả với chúng tôi, nhưng đôi khi Liverpool bị trừng phạt bởi nó. Đôi khi chúng tôi phải trở nên hoàn hảo hơn trong 1 trận đấu. Thật khó để làm được điều đó, nhưng là một đội với nhau, Liverpool có thể làm được và có thể cải thiện. Toàn đội cần tiếp tục làm việc chăm chỉ trong trận đấu của mình và phòng thủ với trái bóng.”

Tính cả Premier League mùa trước, The Kop đang có chuỗi 7 trận toàn bị chọc thủng lưới trước. Đây là dấu hiệu đáng báo động và Jurgen Klopp cần phải giải quyết triệt để. Ở trận thua Man Utd, họ để Jadon Sancho thoải mái nhảy múa trong vòng cấm và dứt điểm hạ gục Alisson Becker. Ngay sau pha bóng đó, James Milner và Virgil van Dijk đã xảy ra tranh cãi.

ENDO

(Bongda.com.vn)