Skip to main content

HLV Rangnick lên tiếng về tình hình lực lượng của MU đấu Newcastle: đón 2 ngôi sao trở lại

Chiến lược gia người Đức cập nhật tình hình lực lượng của Manchester United trước trận đấu gặp Newcastle United.

Sau 2 tuần nghỉ thi đấu do ảnh hưởng của Covid-19, Man Utd đã quay trở lại tập luyện. Quỷ đỏ sẽ bước vào trận đấu gặp Newcastle United. Đây là cơ hội để thầy trò HLV Ralf Rangnick giành 3 điểm, để lấy lại lợi thế trong cuộc đua Top 4 Premier League.

Trước trận đấu, HLV Rangnick xác nhận: “Vâng, như bạn biết, chúng tôi có ca nhiễm tuần trước,. Hôm đó chúng tôi chỉ còn 8 cầu thủ ngoài sân lành lặn và 3 thủ môn và sau đó chúng tôi phải đóng cửa sân tập trong 4 ngày để phòng dịch.

 HLV Rangnick cập nhật tình hình lực lượng của Man Utd.

Hôm nay là ngày thứ 3 trong tuần này các cầu thủ trở lại tập luyện. Chúng tôi có 25 cầu thủ lành lặn. Paul Pogba là cái tên duy nhất vắng mặt, những cầu thủ khác đều ổn. Diễn biến trong tuần vừa qua là vô cùng khả quan.”

Lời xác nhận của Rangnick đồng nghĩa Raphael Varane và Edinson Cavani đã bình phục và sẵn sàng trở lại thi đấu. Cặp đôi này đã lần lượt dính chấn thương gân kheo kể từ trận hòa 2-2 với Atalanta vào ngày đầu tháng 11.

Cả Anthony Martial và Aaron Wan-Bissaka cũng trở lại. Đây rõ ràng là cú hích quan trọng. Man Utd có lực lượng mạnh mẽ nhất để có thể đối đầu với Newcastle United – đội bóng đang ngụp lặn ở nhóm cầm đèn đỏ ở thời điểm hiện tại. 

TIỂU LAM

(Bongda.com.vn)