Skip to main content

XONG! Lên kế hoạch đại cải tổ, Arsenal bổ nhiệm người cũ M.U vào vị trí trọng yếu

Đội chủ sân Emirates đã chuẩn bị sẵn những kế hoạch cho hành trình phục hưng kể từ mùa giải 2021/22.

Thêm một năm trắng tay nữa dành cho Arsenal và Edu Gaspar cùng các cộng sự của mình buộc phải đưa ra quyết định thanh trừng. Tính đến thời điểm này, có hai cái tên đã chia tay CLB Bắc London bao gồm Steve Bould và chuyên gia vật lý trị liệu Bruno Mazziotti. 

Ngay lập tức, CLB Bắc London cũng đã mang về các nhân tố mới. Nhưng thay vì cuốn vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 với những ngôi sao hàng đầu, The Gunners quyết định làm lại từ lò đào tạo trẻ. Theo đó Pháo thủ đã bổ nhiệm HLV thủ môn Terry Mason từ Southend United.

Nguồn tin từ Yorkshire Live tiết ʟộ, đội chủ sân Emirates vừa mời thêm Tony Strudwick về làm Giám đốc học viện của CLB Bắc London và chuyên về khoa học thể thao. Đây không còn là cái tên quá xa lạ với người hâm mộ xứ Sương mù khi ông từng có khoảng thời gian làm HLV thể lực tại Manchester United.

 Tony Strudwick (phải) khi còn làm việc tại M.U. 

Dù vậy, vị HLV 46 tuổi đã rời đi khi HLV Jose Mourinho còn chưa lên nắm quyền. Trước khi đến với Arsenal, Tony Strudwick đã đảm nhận vai trò Trưởng bộ phận khoa học thể thao của Sheffield Wednesday. Giờ đây, ông đã bắt đầu thử thách mới với một đội bóng lớn hơn.

Tony Strudwick từng có thời gian làm việc với Sir Alex

Đây được xem là thay đổi quan trọng của Arsenal. Bởi với một chuyên gia từng lấy bằng từ Đại học Liverpool John Moores, quá trình phát triển của các cầu thủ trẻ CLB Bắc London sẽ được đảm bảo, qua đó hạn chế những chấn thương và cải thiện về mặt thể lực.