Skip to main content

Sau Odegaard, Arsenal tham vọng sở hữu số 10 chất lượng

Pháo thủ thành London vẫn theo sát và mong muốn sở hữu thêm gương mặt này trong thời gian tới.

Mùa hè 2021, Arsenal có một số sự bổ sung nhân sự đầy chất lượng. Trong đó, Martin Odegaard là chữ ký gia tăng tính sáng tạo, đồng thời giúp HLV Mikel Arteta xây dựng đội hình trẻ trung, giàu tính cạnh tranh hơn.

Mặc dù vậy, Odegaard có thể không phải là một tiền vệ công duy nhất mà Pháo thủ mong muốn. Thời gian qua, đội chủ sân Emirates vẫn có những thông tin theo sát nhiều ngôi sao khu trung tuyến tiềm năng từ khắp Châu Âu, Houssem Aouar của Lyon là ví dụ điển hình.

Theo Football London, Arsenal vẫn quan tâm đến thương vụ chiêu mộ tiền vệ Houssem Aouar. Câu lạc bộ Bắc London liên tục được liên kết với cầu thủ người Pháp trong mùa hè 2021 nhưng không thể đạt được thỏa thuận với đại diện Ligue 1.

Arsenal vẫn theo sát Houssem Aouar.

Kể từ khi ra mắt Lyon vào năm 2016, Aouar đã có 177 lần ra sân cho đội bóng nước Pháp. Tiền vệ sinh năm 1998 là mẫu cầu thủ thi đấu ổn định. Hiện tại, Aouar cũng đã ghi được 32 bàn thắng và đóng góp 33 đường kiến tạo cho Lyon. Bản thân cầu thủ 23 tuổi đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao, bằng chứng là 15 lần ra sân tại Champions League.

Cầu thủ người Pháp chắc chắn là một tiền vệ tài năng, sự bổ sung chất lượng và kinh nghiệm cho đội hình HLV Arteta. Aouar cũng được xem là rất phù hợp với sơ đồ chiến thuật của Arsenal.

MINH TRÍ

(Theo Bongda.com.vn)