Skip to main content

Nâng cấp tuyến giữa, MU lên kế hoạch đàm phán ngôi sao của Wolves

Theo Football London, MU muốn đẩy nhanh quá trình đàm phán để có tiền vệ Ruben Neves trong thời gian sớm nhất.

MU tiếp cận mục tiêu Ruben Neves

Vào tháng 1 năm 2022, khả năng MU chia tay Paul Pogba có thể xảy ra. Ngôi sao người Pháp đã từ chối ký hợp đồng mới, và Quỷ đỏ muốn bán anh qua đó thu về một khoản tiền thay vì mất trắng theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm tới.

MU cũng đang lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ sinh năm 1993, rất nhiều mục tiêu được lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford. Theo Football London, MU muốn đẩy nhanh quá trình đàm phán để có Ruben Neves trong thời gian sớm nhất.

MU quan tâm Ruben Neves

Nửa đỏ thành Manchester cùng Chelsea và Arsenal là 3 đội bóng muốn đưa Ruben Neves rời khỏi Wolves. HLV Ralf Rangnick đánh giá cao khả năng của cầu thủ người Bồ, ông muốn Man đỏ chi tiền qua đó đưa Neves tới Manchester.

Wolves thi đấu không thành công trong thời gian vừa qua, việc đội bóng này không cho thấy tham vọng lớn khiến HLV Nuno Santo quyết định rời đi vào đầu mùa giải. Bây giờ cầu thủ sinh năm 1997 sẵn sàng rời đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Nếu cập bến MU anh sẽ được chơi bên cạnh nhiều đồng hương ở tuyển BĐN như Ronaldo, Bruno hay Dalot. MU chấp nhận chi ra 30 triệu euro cho thương vụ này, họ đang hy vọng Wolves sẽ đồng ý nhả ngôi sao của mình.

Với sự có mặt của Neves, MU sẽ có thêm một lựa chọn tốt ở tuyến giữa. Cầu thủ 24 tuổi là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, anh có khả năng hỗ trợ tấn công hay phòng ngự đều tốt. Tinh thần thi đấu của Neves cũng được đánh giá rất cao.

LÊ HƯỜNG/BONGDA24H