Skip to main content

Trước trận Tottenham vs Liverpool, HLV Conte lên tiếng nói điều ʙấᴛ ɴɢờ về Harry Kane và Mohamed Salah

Phát biểu trước trận tiếp Liverpool trên sân nhà, HLV Antonio Conte của Tottenham đã so sánh Harry Kane và Mohamed Salah.

Conte kỳ vọng rất nhiều vào Harry Kane

Trong 6 mùa giải gần nhất ở Premier League, có 5 mùa giải Harry Kane và Mohamed Salah thay nhau giành danh hiệu Vua phá lưới. Họ được đánh giá là 2 trong số những tiền đạo tốt nhất giải đấu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại màn trình diễn của cầu thủ người Ai Cập ấn tượng hơn hẳn.

Salah đã có 15 bàn cùng 9 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này, trong khi đó Kane chỉ có duy nhất 1 bàn thắng. Việc không thể chuyển tới khoác áo Man City ở Hè 2021 đã ảnh hưởng đến tâm lý và tinh thần thi đấu của cầu thủ sinh năm 1993.

Salah và Kane đọ sức vào cuối tuần này

Phát biểu trước trận tiếp Liverpool trên sân nhà, HLV Antonio Conte của Tottenham cho rằng trận đấu với The Kop có thể trở thành bước ngoặt giúp Kane trở lại mạnh mẽ. Ông nói: “Harry Kane là một tiền đạo đẳng cấp thế giới. Mỗi ngày tôi huấn luyện cậu ấy, tôi càng thấy rõ tài năng của cầu thủ này”.

“Cậu ấy là một trong những người giỏi nhất mà tôi có vinh dự được huấn luyện, đó là sự thật. Harry Kane thật tuyệt. Chắc chắn, Jurgen Klopp tự hào vì có Mo Salah, còn tôi cảm thấy may mắn khi có Kane trong đội của mình”.

“Thật khó để so sánh Salah và Kane, họ là mẫu tiền đạo khác nhau. Tuy nhiên, tôi cho rằng Kane không hề thua kém cầu thủ của Liverpool. Cậu ấy đang gặp một chút khó khăn, nhưng tôi tin Kane sẽ nhanh chóng trở lại”.

“Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi và tôi tin rằng việc tỏa sáng trước Liverpool sẽ là điểm tựa giúp cậu ấy trở lại mạnh mẽ. Tôi, các đồng đội và NHM đều kỳ vọng rất nhiều vào cậu ấy ở trận đấu quan trọng với Liverpool”.

NGUYỄN HUYỀN/BONGDA24H