Skip to main content

HLV Solskjaer nói gì sau trận thua “thảm hại” của MU trước Leicester City?

Chiến lược gia người Na Uy chia sẻ thẳng thắn sau trận thua đậm của Man United trước Leicester City.

Chuỗi trận thất vọng của Man United tiếp tục kéo dài sau trận thua 2-4 trước Leicester City ở vòng 8 Premier League. Quỷ đỏ có khởi đầu như mơ khi tài năng trẻ Mason Greenwood mở tỷ số với siêu phẩm ở phút thứ 19. Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang với các CĐV Man United.

Phút thứ 21, Youri Tielemans làm rung mành lưới David de Gea với tình huống lập công đẹp chẳng kém của Mason Greenwood. Trận đấu được đẩy lên cao trào ở hiệp 2 khi Caglar Soyuncu, Marcus Rashford ghi tên mình trên bảng tỷ số.

Hàng thủ Man United vỡ vụn ở quãng thời gian cuối trận khi để Jamie Vardy và tân binh Patson Daka xé lưới De Gea. Một thất bại khó có lời bào chữa với HLV Ole Gunnar Solskjaer và các học trò. 

Ole thừa nhận bản thân đã đưa ra một vài quyết định sai lầm.

Khi bạn nhìn lại trận đấu và xem xét lại bốn bàn thua. Thật sự tệ hại. Khi bạn để thủng lưới bốn bàn và có màn trình diễn ngày hôm nay, Man United không xứng đáng kéo dài chuỗi trận ấn tượng trên sân khách. Tôi chắc chắn rằng, đội bóng đã có màn thể hiện dưới mức kỳ vọng,” Ole chia sẻ ở buổi họp báo sau trận.

Chúng tôi có khởi đầu tốt với bàn thắng của Greenwood và hướng đến bàn thắng thứ 2. Tuy nhiên, lối chơi cẩu thả đã khiến Man United nhận bàn thua đầu tiên,” Ole tiếp tục.

Tôi đưa ra quyết định lựa chọn đội hình. Harry Maguire không cảm thấy vấn đề gì sau chấn thương mà cậu ấy đã trải qua. Man United thủng lưới bốn bàn và có lẽ tôi đã đưa ra một vài quyết định tồi tệ,” Ole bộc bạch.

ANH NGUYỄN

(Bongda.com.vn)