Skip to main content

Tương lai của Thiago Silva tạ Chelsea đã được xác định

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã thuyết phục trung vệ Thiago Silva gia hạn hợp đồng thành công. Bản giao kèo mới sẽ sớm được công bố.

Chelsea gia hạn hợp đồng với Thiago Silva

Rất nhiều những hậu vệ sắp đáo hạn hợp đồng với Chelsea. Theo đó Cesar Azpilicueta, Antonio Rudiger, Andreas Christensen và Thiago Silva đều chỉ còn vài tháng hợp đồng với The Blues, trong thời gian vừa qua rất nhiều những tin đồn liên quan đến tương lai của họ.

Chelsea gia hạn hợp đồng với Thiago Silva

Đội bóng thành London đang cố gắng thuyết phục tất cả những cầu thủ kể trên gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, cho đến lúc này, The Blues chỉ mới gặp thuận lợi trong việc đàm phán với trung vệ người Brazil, Thiago Silva.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã thuyết phục trung vệ Thiago Silva gia hạn hợp đồng thành công. Bản giao kèo mới sẽ sớm được công bố. Ông viết trên trang cá nhân: “Chelsea đã đưa ra đề nghị hợp đồng mới cho Thiago Silva. Thỏa thuận mới có thời hạn cho đến tháng 6 năm 2023”. 

“Chelsea sẽ sớm công bố bản hợp đồng mới với trung vệ này. Theo như những thông tin mà tôi được biết, Silva hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Cậu ấy muốn tiếp tục được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Thomas Tuchel”.

Mặc dù đã 37 tuổi nhưng Silva vẫn thi đấu rất chắc chắn, anh có rất nhiều pha cứu thua cho Chelsea. Ngoài tài năng cầu thủ người Brazil còn mang tố chất của một thủ lĩnh. Với sự ổn định anh nhận được sự khen ngợi rất lớn từ HLV Thomas Tuchel. Ông thầy người Đức nói về học trò:

“Tôi đã làm việc với Silva trong nhiều năm, cậu ấy là một trung vệ hàng đầu. Tôi thực sự ấn tượng với cách cậu ấy chọn vị trí và đưa ra phương án cản phá. Cậu ấy rất tự tin và dày dặn kinh nghiệm ở những cấp độ cao nhất. Tôi muốn cậu ấy gắn bó với Chelsea lâu nhất có thể”.

VƯƠNG NGÂN/BONGDA24H