Skip to main content

Tiến hành liên hệ Raiola, Liverpool chiêu mộ tiền đạo ghi 27 bàn mùa trước

Liverpool được cho là đang có một cuộc đàm phán với siêu cò Mino Raiola nhằm tăng cường hàng công.

Tay trung gian người Ý là đại diện của tiền đạo PSV Eindhoven Donyell Malen. Anh được đào tạo bài bản ở học viện của Ajax Amsterdam và Arsenal trước khi chơi chuyên nghiệp cho PSV. Ở tuổi 22, anh đã có 4 mùa khoác áo đội 1, luôn là cây săn bàn hàng đầu của đội bóng Hà Lan.

Mùa giải trước, tiền đạo trẻ đã ghi đến 27 bàn sau 45 trận trên mọi đấu trường. Hè này, anh được đội tuyển Hà Lan chọn vào đội hình đá EURO và đóng góp 2 kiến tạo, sau những màn trình diễn đó, Malen tiếp tục nhận được sự chú ý của nhiều đội bóng lớn.

 Malen chơi ấn tượng cho cả CLB và đội tuyển quốc gia.

Báo Hà Lan đưa tin Malen đã sẵn sàng ra đi ngay hè này, PSV cũng đã chuẩn bị cho tình huống chia tay trụ cột. Borussia Dortmund là đội thể hiện sự quan tâm rõ ràng nhất. Trong khi đó, Liverpool được cho cũng đã liên hệ với Malen một số lần trong kỳ chuyển nhượng hiện tại.

Tờ báo có uy tín của Hà Lan, De Telegraaf tuyên bố rằng đội bóng Bundesliga đã ở rất gần cầu thủ 22 tuổi, tương tự những thông tin của tờ BILD. Do đó có vẻ Lữ đoàn đỏ sẽ phải chấp nhận bỏ qua thương vụ này dù phí chuyển nhượng của Malen khá rẻ, chỉ vào khoảng 30 triệu euro.