Skip to main content

Cập nhật BXH Ngoại hạng Anh: Top 4 xa dần với Man United

MU xem như ‘an phận’ tranh vé dự Europa League sau khi hòa Chelsea 1-1 trong trận đấu sớm vòng 37 Ngoại hạng Anh.

MU hòa Chelsea trong trận đấu sớm vòng 37 Ngoại hạng Anh. (Ảnh: EPL)

Rạng sáng nay (29/4), MU đã tiếp đón Chelsea trong trận đấu sớm vòng 37 Ngoại hạng Anh. Marcos Alonso đưa The Blues vượt lên dẫn trước ở phút 60, nhưng Quỷ đỏ chỉ mất 2 phút để giật lại 1 điểm nhờ pha làm bàn của Cristiano Ronaldo.

Kết quả hòa 1-1 trước Chelsea khiến MU xem như “xác định rõ mục tiêu” trong 3 trận đấu cuối là cố gắng giành vé dự Europa League mùa tới. Đối thủ cạnh tranh với Quỷ đỏ sẽ là Tottenham và West Ham.

Hiện tại, MU đang đứng thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh với 55 điểm sau 35 trận. Quỷ đỏ hơn West Ham 3 điểm nhưng chơi nhiều hơn 1 trận và kém Tottenham 3 điểm nhưng chơi nhiều hơn 2 trận.

Chelsea tiếp tục đứng thứ 3 và xem như chắc suất dự Champions League mùa tới, còn mục tiêu của MU sẽ là cố gắng giành vé dự Europa League. (Ảnh: EPL)

Trong 3 trận đấu cuối cùng tại Ngoại hạng Anh mùa này, MU sẽ lần lượt tiếp đón Crystal Palace rồi tới làm khách của Brighton và Crystal Palace. Lịch thi đấu của Quỷ đỏ “dễ thở” hơn so với đối thủ bám đuổi khi West Ham phải tiếp đón Arsenal và Man City bên cạnh 2 chuyến làm khách Norwich và Brighton.

Tottenham sẽ có 3 trận đấu khó liên tiếp khi chạm trán Leicester, Liverpool, Arsenal trước khi gặp Burnley và Norwich. Tuy nhiên, Gà trống vẫn còn cơ hội cạnh tranh vé dự Champions League bên cạnh việc so kè tấm vé dự Europa League với MU.

PV/VOV.VN