Skip to main content

CHUYỂN NHƯỢNG MU 20/8: HLV Solskjaer muốn ký thêm 1 tiền vệ; Real Madrid chấm Pogba vào Hè 2022; tin vui về Marcus Rashford

Tổng hợp những tin tức mới nhất, nóng nhất về tình hình chuyển nhượng của CLB Man United trong 24h qua.

Man Utd hạ giá Jesse Lingard từ 30 triệu Bảng xuống còn 20 triệu Bảng

Man Utd cần bán một số cầu thủ để sắm thêm tiền vệ như tiến hành đàm phán Aurelien Tchouameni. (Nguồn: 90MIN)

Việc mua sắm thêm của Solskjaer được cho phụ thuộc vào việc thanh lý bớt một số cái tên trong đội hình hiện có.

Jesse Lingard dẫn đầu danh sách với thông tin, Man Utd quyết định giảm giá bán từ 30 triệu Bảng xuống còn 20 triệu Bảng.

Đến nay, Man Utd đã ký với thủ thành Tom Heaton, cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho và trung vệ Raphael Varane.

Theo Manchester Evening News, Man Utd muốn đón thêm người mới trước ngày cuối chuyển nhượng (31/8) và ưu tiên của Solskjaer là ký một tiền vệ.

Eduardo Camavinga (Rennes), Leon Goretzka (Bayern) và Yves Bissouma (Brighton) được nhắc đến như những mục tiêu của Man Utd.

Tuy nhiên, theo cập nhật của nhà báo Sacha Tavolieri, tiền vệ Aurelien Tchouameni (Monaco) mới là cái tên đang được Man Utd tiến hành đàm phán và có thể đưa ra lời đề nghị trong ít ngày tới.

Sao trẻ 21 tuổi Tchouameni ghi 4 bàn, thêm 4 pha kiến tạo trong 50 lần ra sân cho Monaco sau khi gia nhập từ Bordeaux vào tháng 1/2020. Chelsea được cho cũng quan tâm đến tiền vệ này.

Tiền vệ phòng ngự Tchouameni có hợp đồng với Monaco đến mùa Hè 2024.

Sang Hè 2022, Real Madrid có thể là điểm dừng chân của Paul Pogba

Man Utd từng từ chối bán Paul Pogba cho Real Madrid. (Nguồn: Getty Images)

Một giấc mơ cũ của Madrid, đặc biệt là Zidane, người đã yêu cầu ký hợp đồng với Paul Pogba vào mùa Hè năm 2019. Real đã làm hết sức mình, nhưng Man Utd từ chối bán.

Ở Anh, nhiều người có thể sẽ không còn bất ngờ khi cho rằng Pogba sẽ xách vali ra đi vào mùa Hè 2022. Madrid có thể là điểm dừng chân của anh, dù không còn Zidane.

Người đại diện của Pogba, Mino Raiola, cũng muốn đưa anh đến Bernabeu. Lựa chọn này tốt hơn cho anh so với PSG, đặc biệt là về mặt hình ảnh.

Ở một diễn biến khác, tiền vệ Andreas Pereira chuẩn bị gia nhập CLB Flamengo (Brazil) với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Marcus Rashford có thể tái xuất sân cỏ vào giữa tháng 9

Cách đây hai tuần, Rashford đã lên bàn mổ để chữa trị dứt điểm tổn thương ở vai trái. (Nguồn: Getty Images)

Mùa trước, chân sút người Anh phải nén đau thi đấu khiến phong độ có phần giảm sút. Ngay tại EURO 2020 vừa qua, Rashford chấp nhận tiêm thuốc để được đóng góp cho tuyển Anh.

Đến đầu tháng 8, Marcus Rashford mới phẫu thuật và sau đó tập hồi phục 2 buổi mỗi tuần.

Theo The Sun, tiền đạo trẻ người Anh có thể trở lại tập nhẹ sau 10 ngày nữa. Các bác sỹ và ban huấn luyện Quỷ đỏ khá hài lòng về tốc độ bình phục của Marcus Rashford.

Ban đầu, Rashford dự kiến trở lại vào cuối tháng 10. Tuy nhiên, giờ HLV Solskjaer hy vọng cậu học trò sẽ tái xuất sân cỏ vào trung tuần tháng 9.

Hiện Rashford đang cố gắng chạy bộ trên máy, tập sức bền và ngồi xổm để tăng cường sức mạnh.

Cầu thủ số 10 của Man Utd đã bớt đau nhưng vẫn cần đeo nẹp. Dự kiến, các chuyên gia vật lý trị liệu Man Utd sẽ áp dụng cho Marcus Rashford những bài tập đặc biệt từ tuần tới.

(theo Vietnamnet)