Skip to main content

Liverpool xác định mục tiêu thay thế Wijnaldum

Đội chủ sân Anfield cần tăng cường chiều sâu đội hình để có thể cạnh tranh danh hiệu mùa này.

Vào cuối tháng 5, Liverpool đã nhanh chóng trình làng bản hợp đồng Ibrahima Konate từ RB Leipzig. Động thái quyết đoán này khiến NHM liên tưởng về một phiên chợ hè nhộn nhịp của đội chủ sân Anfield. Tuy nhiên, mãi cho đến khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa, các Liverpudlians vẫn chưa được dịp ăn mừng tân binh thứ hai.

Với lực lượng hiện tại, nhiều ý kiến cho rằng The Kop có thể sẽ lặp lại viễn cảnh khủng hoảng như ở mùa trước khi tần suất thi đấu ngày càng dày đặc và vì vậy, họ cần phải lên một kế hoạch tuyển dụng nhân sự cụ thể hơn để kịp xoay chuyển tình thế vào phiên chợ Đông.

Theo nguồn tin từ Fichajes, đội chủ sân Anfield đang hướng tầm ngắm đến tiền vệ đa năng Carlos Soler của câu lạc bộ Valencia. 

 Mục tiêu của Liverpool.

Kể từ sau khi Gini Wijnaldum gia nhập Paris Saint-Germain theo dạng chuyển nhượng tự do, Liverpool vẫn chưa tìm kiếm được bất kỳ nhân tố nào vừa ý để có thể khỏa lấp khoảng trống ngôi sao người Hà Lan để lại. Và sau khoảng thời gian dài xem xét, họ quyết định sẽ tiếp cận Soler.

Được biết, cầu thủ 26 tuổi là một trong những sản phẩm ưu tú trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Valencia. Soler có thể thi đấu tốt ở cả vị trí tiền vệ trung tâm lẫn tiền vệ lệch cánh. Hiện tại, hợp đồng giữa anh và Bầy dơi chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2023, vì vậy Liverpool hoàn toàn có thể tận dụng cơ hội này để sở hữu Soler với mức giá phù hợp nhất.

TRƯỜNG SƠN