Skip to main content

Đầu tư cho tương lai, Liverpool duyệt chi 10 triệu bảng cho “nhạc trưởng” tiềm năng của Ba Lan

Quỷ đỏ vùng Merseyside đã đưa một tài năng trẻ vào tầm ngắm trong kế hoạch tăng cường lực lượng.

Giám đốc thể thao Michael Edwards trong những năm qua đã đem về Anfield hàng loạt bản hợp đồng chất lượng để Jurgen Klopp hoàn thiện đội hình, lần lượt vô địch Champions League và Premier League. Edwards sẽ chia tay The Kop vào cuối mùa giải năm nay. Nhiệm vụ của người kế nhiệm – Julian Ward là khá nặng nề.

Những trụ cột của Liverpool đều đã bước vào độ tuổi cuối 20 hoặc đầu 30, do đó họ cần phải có phương án thay thế trong tương lai. Một trong những tài năng đang nằm trong tầm ngắm của Lữ đoàn đỏ là Kacper Kozlowski. Tiền vệ 18 tuổi được mệnh danh là “Kevin De Bruyne của Ba Lan”. Tại VCK EURO 2020 vừa qua, Kozlowski lập kỷ lục trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân ở giải đấu danh giá này – 17 tuổi và 246 ngày.

 Kacper Kozlowski là mục tiêu của Liverpool.

Ở mùa giải năm nay, Kozlowski đã đóng góp 3 bàn và 4 kiến tạo cho Pogon Szczecin trên mọi đấu trường. Ngôi sao sinh năm 2003 bằng lối chơi thông minh có thể linh hoạt chơi ở nhiều vị trí ở khu trung tuyến như tiền vệ trung tâm, tiền vệ phòng ngự hoặc tiền vệ tấn công. Mirror dẫn nguồn từ Super Express của Ba Lan cho biết, Liverpool đã gửi lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng cho Kozlowski.

Tuy nhiên không dễ cho The Kop trong thương vụ này, bởi họ phải đối đầu với nhiều đội bóng khác như Bayer Leverkusen, AC Milan, Leipzig và Salzburg cũng đang quan tâm đến Kozlowski.

ENDO

(Bongda.com.vn)