Skip to main content

Sự thật công khai, mục tiêu hàng công của Arsenal thừa nhận là fan cứng của đội bóng từ bé

Đại diện xác nhận tình cảm của máy làm bàn bùng nổ dành cho CLB thủ đô xứ sương mù.

Có lẽ các CĐV Arsenal đang sốt ruột với sự chậm chạp của CLB trên TTCN. Tính đến thời điểm hiện tại, Pháo thủ vẫn chưa chính thức công bố bất kỳ tân binh nào. Sau chiến dịch 2020/21 tồi tệ, kế hoạch chuyển nhượng trì trệ của ông lớn bắc London khó lòng làm người hâm mộ hài lòng.

Trong thời gian qua, đã xuất hiện một số đồn đoán về khả năng Arsenal chiêu mộ Paul Onuachu. Sở hữu chiều cao hơn 2 mét, tiền đạo Genk bùng nổ với 35 bàn thắng qua 45 trận trên mọi đấu trường mùa trước.

 Ngôi sao công khai yêu mến Arsenal.

Qua Own Goal Nigeria, đại diện của Onuachu vừa làm sáng tỏ các lời đồn. SportWitness dẫn lại phát biểu này: Sẽ thật tuyệt nếu Arsenal muốn có Onuachu, bởi lẽ cậu ấy là fan từ bé của đội bóng.”

“Tuy nhiên đó lại chưa phải thực tế ở hiện tại. Chưa có liên hệ nào cả, chúng tôi chỉ xem được trên báo chí và internet.

Lúc này tôi không thể xác nhận bất kỳ điều gì bởi chúng tôi vẫn ở giai đoạn nhận và đánh giá các đề nghị. Chúng tôi sẽ sớm làm rõ các lựa chọn.”

Mục tiêu vị trí hàng công của Arsenal.

Trong 1 cuộc phỏng vấn, đích thân Onuachu từng thừa nhận: “Arsenal là CLB trong mơ của tôi. Đó là câu lạc bộ mà tôi ủng hộ. Tôi thích xem họ chơi bóng và thích thú với phong cách của họ. Tuy nhiên, lúc này, tôi vẫn ở Bỉ và tôi vẫn là 1 cầu thủ của Genk.”