Skip to main content

Liverpool cạnh tranh với Chelsea vì trụ cột Barcelona

Cả hai ông lớn xứ sương mù đều mong muốn sở hữu chữ ký của trung vệ người Uruguay. Liệu thương vụ sẽ đi đến đâu?

Theo các báo cáo từ Daily Mail, Liverpool và Chelsea đều có sự quan tâm sát sao đến trung vệ Ronald Araujo. Ngôi sao người Uruguay có sự thăng tiến vượt bậc trong màu áo Barcelona. Mặc dù vậy, tương lai của anh vẫn là dấu hỏi lớn hè này khi quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Araujo và đội bóng Tây Ban Nha chưa có nhiều tiến triển.

Bản hợp đồng hiện tại giữa anh và Barcelona sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2022/2023. Sự bất đồng về lương thưởng với Barcelona có thể dẫn đến quyết định chia tay sân Nou Camp của Araujo.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Barcelona đã gửi lời đề nghị mới đến Araujo, bao gồm mức lương cao gấp 3 lần hiện tại. Trong khi đó, tờ CCMA đưa tin; Araujo nhận được lời đề nghị từ ít nhất 2 đại gia Premier League.

Araujo là trụ cột hàng thủ Barcelona.

Đứng trước bối cảnh đó, Phó chủ tịch Barcelona Rafa Yuste tự tin sẽ trói chân thành công trung vệ người Uruguay. “Chúng tôi đang nỗ lực hết khả năng của mình để giữ chân Gavi và Araujo. Tôi lạc quan về điều này. Các cầu thủ đang hạnh phúc ở đây. Nếu Dembele cảm thấy thoải mái, chúng tôi có thể thảo luận với người đại diện và cậu ấy sẽ ở lại,” Rafa Yuste cho hay.

Giới chuyên môn ví von Araujo là Carles Puyol mới của Barcelona bởi lối chơi xông xáo nhưng rất khôn ngoan. Liverpool hay Chelsea cần đưa ra lời đề khủng nếu muốn thuyết phục Araujo rời sân Nou Camp.

ANH NGUYỄN

(Bongda.com.vn)