Skip to main content

Top 4 tiền đạo Chelsea nên cân nhắc chiêu mộ ngay tháng Giêng

Đội chủ sân Stamford Bridge có thể lựa chọn những chân sút thượng thặng dưới đây để gia tăng sức mạnh cho hàng công của mình.

Đội chủ sân Stamford Bridge có thể lựa chọn những chân sút thượng thặng dưới đây để gia tăng sức mạnh cho hàng công của mình.

Chelsea có phong độ rất ấn tượng khi bất bại trong toàn bộ 9 trận đấu dưới thời Graham Potter kể từ khi ông tiếp quản chiếc ghế nóng của Thomas Tuchel. Tuy nhiên, giới chuyên môn vẫn phàn nàn về việc The Blues thiếu sức mạnh ở hàng công. Gabriel Agbonlahor – cựu tiền đạo Aston Villa – cho rằng Chelsea cần một chân sút sắc bén hơn để có thể cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh. Tờ Express đã chỉ ra 4 ứng cử viên mà Potter có thể chiêu mộ nếu ông quyết định chia tay Pierre-Emerick Aubameyang.

Victor Osimhen

Tiền đạo người Nigeria là một trong những tài năng nổi bật nhất trên TTCN. Hàng loạt CLB lớn trên khắp châu Âu đều muốn sở hữu chữ ký của Osimhen. Chân sút 23 tuổi vừa ghi bàn thắng vô cùng quan trọng vào lưới AS Roma của Jose Mourinho để giúp Napoli giữ vững vị trí đầu bảng tại Serie A.

Tờ Calciomercato đưa tin, các tuyển trạch viên của Chelsea đã có mặt trong ngày Osimhen sút tung lưới AS Roma. Họ đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ này và muốn mang anh về Stamford Bridge. Nhưng mức giá lên đến 87 triệu bảng của Osimhen thật sự là một “chướng ngại vật” đáng kể với chủ tịch Todd Boehly. Ông không ngại bỏ ra số tiền này, tuy nhiên The Blues cần phải chi tiêu hợp lý để không vi phạm Luật Công bằng tài chính. 

Man United là đội bóng khác ở Anh cũng quan tâm đến tiền đạo người Nigeria. Nhưng nếu Boehly dứt khoát “chốt hạ” thương vụ này, ông hoàn toàn có thể đưa Osimhen cập bến London trước những đối thủ “sừng sỏ” trên bàn đàm phán.

Harry Kane

Kinh nghiệm thi đấu nhiều năm tại Ngoại hạng Anh sẽ giúp Kane nhanh chóng thích nghi với Chelsea. Nhưng Boehly nên nhìn vào bài học của Man City mùa trước. The Citizens khi đó theo đuổi Kane mạnh mẽ, tuy nhiên Tottenham Hotspur nhất quyết không bán trụ cột của mình bằng mọi giá.

Mặc dù vậy, hợp đồng của sẽ hết hạn vào năm 2024 và anh dường như không có tín hiệu muốn gắn bó thêm với Gà trống. Đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để Boehly buộc Daniel Levy phải bán rẻ chân sút 29 tuổi.

Christopher Nkunku

Ngôi sao người Pháp tưởng như đã cập bến Chelsea vào mùa hè năm nay. Nhưng cuối cùng, anh vẫn ở lại RB Leipzig và có 8 bàn thắng sau 11 lần ra sân ở Bundesliga tính tới thời điểm này. Cầu thủ 24 tuổi sẽ là một số 9 đầy linh hoạt trong đội hình của Potter. Còn nhớ thời ở Brighton, chiến lược gia người Anh đã sử dụng hiệu quả hệ thống tương tự với Leandro Trossard là cầu thủ chơi cao nhất.

Joao Felix

Osimhen không phải là tiền đạo duy nhất khiến Chelsea đối đầu với Man United trên bàn đàm phán. Đoàn quân của Erik ten Hag cũng quan tâm đến việc ký hợp đồng với Joao Felix từ Atletico Madrid. Cầu thủ 22 tuổi đã thi đấu bùng nổ tại Benfica và khiến Diego Simeone phải bỏ ra đến 113 triệu bảng để chiêu mộ về. 

Felix chỉ mới có 3 kiến tạo sau 14 trận trên mọi đấu trường mùa này. Có thể thông cảm cho ngôi sao người Bồ Đào Nha khi phong độ ghi bàn của anh bị cản trở bởi tư duy phòng ngự “cực đoan” từ Simeone. Nếu cập bến một đội bóng có lối chơi tấn công phóng khoáng và đầy biến ảo như Chelsea, Felix hoàn toàn có thể làm mới bản thân và tìm lại đẳng cấp của mình.

ĐÌNH PHÁT

Nguồn: https://bongdasky.com/chelsea/top-4-trung-phong-chelsea-nen-chieu-mo-ngay-thang-gieng-de-vo-dich-mua-nay-KeEgOL2E3x.html