Skip to main content

Điểm danh 5 hợp đồng GĐKT Edu có thể giúp Arteta hoàn thiện đội hình

Giám đốc Kỹ thuật Edu Gaspar có thể mang đến 5 bản hợp đồng giúp cho HLV Mikel Arteta hoàn thiện đội hình trước khi mùa giải 2021/22 khởi tranh.

1. Mua thêm thủ môn

Sau những đồn thổi về tương lai, thủ thành Bernd Leno vẫn sẽ ở lại với Arsenal, và yêu cầu đặt ra là BLĐ The Gunners phải tìm một phương án dự phòng cho thủ thành người Đức. Runar Alex Runarsson dường như không đáp ứng được kỳ vọng và nhiều khả năng anh sẽ ra đi ở mùa Hè này theo dạng cho mượn.

Arsenal đang quan tâm đến Ramsdale.

GĐKT Edu có thể cân nhắc đến Aaron Ramsdale – cái tên cũng được cho là trong tầm ngắm của Pháo Thủ trong thời gian qua. Thủ thành người Anh đang cho thấy những bước tiến bộ trong mùa giải 2020/21.

2. Chiêu mộ hậu vệ biên

Tương lai của Hector Bellerin đang hết sức mờ mịt. Cầu thủ người Tây Ban Nha đang hướng đến việc tìm một bến đỗ mới – một CLB có tham vọng để tiếp tục phát triển sự nghiệp. Nếu Bellerin ra đi, HLV Mikel Arteta vẩn còn Calum Chambers hay Cedric Soares. Song 2 cái tên này khó có thể mang đến sự an tâm tuyệt đối. BLĐ đội bóng thành London cũng đang hướng đến việc chiêu mộ Max Aarons của Norwich City.

3. Gia hạn với Xhaka

Granit Xhaka đã không còn là mục tiêu săn đón của AS Roma và HLV Jose Mourinho, điều đó đồng nghĩa tiền vệ người Thụy Sĩ có thể toàn tâm toàn ý cống hiến cho Arsenal. Trong bối cảnh hợp đồng giữa anh và CLB chỉ còn 2 năm hợp đồng (đến tháng 6/2023), Edu nên cân nhắc tiến hành gia hạn. Bởi lẽ Pháo Thủ cần giúp cho một trụ cột nơi hàng tiền vệ có được sự an tâm và được đảm bảo về tương lai.

Xhaka vừa ghi bàn cho Arsenal trong trận giao hữu với Chelsea.

4. Bổ sung tiền vệ công

Emile Smith-Rowe đã có những bước tiến vượt bậc trong thời gian qua và lấy luôn chiếc áo số 10 của CLB. Song Edu vẫn cần chiêu mộ thêm 1 tiền vệ công để chia lửa cùng với cầu thủ người Anh. James Maddison hay Martin Odegaard đang nằm trong tầm ngắm của The Gunners.

Vừa qua, Leicester City đã từ chối đội bóng thành London. Tuy nhiên, Arsenal lên một kế hoạch khác và mang đến một lời đề nghị hấp dẫn hơn để thuyết phục Bầy Cáo nhả người.

5. Tậu thêm trung phong

Pierre-Emerick Aubameyang không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ. Anh dần đánh mất đi tầm ảnh hưởng của mình trên mặt trận tấn công của Arsenal. Đã bước sang tuổi 32, chân sút người Gabon khó có thể duy trì trạng thái sung mãn bền bỉ như trước.

Arsenal sẽ chiêu mộ Abraham?

Thế nên Arsenal rất cần chiêu mộ thêm 1 trung phong để gia tăng sức công phá. Tammy Abraham đang là mục tiêu mà đội chủ sân Emirates đang hướng tới. Tiền đạo người Anh gần như bị thất sủng tại Chelsea và đó là cơ hội lớn để Edu có thể xúc tiến thương vụ này.