Skip to main content

Man Utd tiếp cận nhạc trưởng Atalanta

Đội chủ sân Old Trafford vẫn đang nỗ lực trong công cuộc cải thiện chất lượng hàng công của mình.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 đang diễn ra với nhiều hy vọng dành cho Manchester United, nhất là khi thương vụ Jadon Sancho đã chuyển biến theo chiều hướng tích cực. Thế nhưng, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn không hài lòng với đội hình hiện tại.

Cụ thể, chiến lược gia người Na Uy vẫn muốn cải thiện hàng công bằng một nhân tố trẻ có khả năng chia lửa với Bruno Fernandes, và sau một khoảng thời gian dài theo dõi, nửa đỏ thành Manchester quyết định đưa Alessandro Cortinovis vào tầm ngắm.

Với nhiều CĐV Quỷ đỏ, tiền vệ người Italia có lẽ vẫn còn là cái tên xa lạ. Thế nhưng, cầu thủ sinh ra tại Bergamo là một học viên ưu tú của lò đào tạo Atalanta. Mùa giải 2020/21 vừa qua, anh ra sân 24 trận tính trên mọi đấu trường, ghi 12 bàn và có 3 kiến tạo.

Các báo cáo từ TuttoMercato cho biết, đội chủ sân Old Trafford đang dành sự quan tâm cho nhạc trưởng sinh năm 2001. Sở hữu chiều cao 1m80 cùng mái tóc dài bồng bềnh, Alessandro Cortinovis tỏ ra nổi bật trên sân. Tuy nhiên, tài năng của cầu thủ 20 tuổi mới là điểm nhấn.

Ngoài vai trò hộ công, Alessandro Cortinovis còn có thể chạy cánh nếu cần. Nếu chiêu mộ thành công tiền vệ người Italia, đây sẽ là cầu thủ thứ hai trưởng thành từ lò Atalanta cập bến M.U sau trường hợp của Amad Diallo.