Skip to main content

Theo Paul Scholes, đội hình MU đấu Arsenal sẽ như thế nào?

Huyền thoại MU – Paul Scholes mới đây đã chọn ra đội hình tốt nhất của Quỷ đỏ cho trận tiếp Arsenal ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Paul Scholes muốn Ronaldo trở lại đội hình xuất phát

Trong chuyến làm khách trên sân của Chelsea ở vòng 13 Ngoại hạng Anh, HLV tạm quyền Carrick đã gây bất ngờ khi để tiền đạo Cristiano Ronaldo ngồi dự bị. Ở trận đấu tại Stamford Bridge, Man đỏ chơi với sơ đồ 4-3-1-2. Rashford và Sancho đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ 2 cầu thủ này là Bruno Fernandes.

Với một thế trận hợp lý MU có được kết quả hòa 1-1. Họ hiện xếp thứ 8 trên BXH và kém đội đầu bảng Chelsea 12 điểm. Sau trận đấu với Chelsea, MU trở lại sân nhà tiếp Arsenal trong trận đấu thuộc vòng 14. Đội chủ sân Old Trafford vừa xác nhận ký hợp đồng với HLV Ralf Rangnick.

Đội hình MU trước Arsenal do Paul Scholes lựa chọn

Ông thầy 63 tuổi sẽ dẫn dắt MU đến hết mùa giải năm nay sau đó chuyển sang vai trò cố vấn. Huyền thoại MU – Paul Scholes mới đây đã chọn ra đội hình tốt nhất của Quỷ đỏ cho trận tiếp Arsenal. Ông nói: “Tôi muốn MU chơi 4-3-3, tôi cũng muốn Ronaldo trở lại đội hình xuất phát và chơi cao nhất trên hàng công, bên cạnh Rashford và Sancho”.

“Ở tuyến giữa, Fred chơi bên cạnh Scott McTominay, Bruno Fernandes đá cao nhất hàng tiền vệ, hỗ trợ bộ ba cầu thủ tấn công. Khi mà Varane và Maguire không thể ra sân, có lẽ Bailly và Lindelof vẫn là những lựa chọn tốt nhất ở vị trí trung vệ. Ở vị trí hậu vệ trái tôi nghĩ Telles sẽ được ra sân ngay từ đầu, bên cánh đối diện là Wan-Bissaka. Ở vị trí thủ môn, De Gea không thể thay thế”.

Hiện MU đang kém Arsenal 5 điểm. Man United cần một chiến thắng để rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu. 

LÊ HƯỜNG/BONGDA24H