Skip to main content

Sau tất cả, Ronaldo đã có quyết định về tương lai tại Man Utd?

Siêu sao Cristiano Ronaldo đối diện với tương lai khó đoán sau khi Manchester United thất bại ở Champions League.

Những kết quả không tốt ảnh hưởng nghiêm trọng tới cơ hội giành vé dự Champions League của Man Utd. Tại Premier League, Quỷ đỏ không còn nắm quyền tự quyết trong tay. Họ kém Arsenal 2 điểm và thi đấu nhiều hơn 2 trận.

Vừa qua, họ cũng bị loại khỏi Champions League trước Atletico Madrid ở vòng 1/8. Rõ ràng, Man Utd tồn tại nhiều vấn đề. Khi mà Man Utd ngày càng kém, Cristiano Ronaldo được đồn đoán có khả năng chia tay sân Old Trafford.

 Man Utd đã có quyết định.

Tuy nhiên, theo tờ AS của Tây Ban Nha, Ronaldo vẫn cam kết với câu lạc bộ và quyết định hoàn tất hợp đồng vào mùa giải tới. CR7 cảm thấy mình lựa chọn đúng khi trở lại Old Trafford và tự tin có thể là người giúp Man Utd giải cơn khát danh hiệu.

Ronaldo cũng cho rằng Man Utd sẽ bổ nhiệm một HLV mới phù hợp, đẳng cấp thế giới. Anh chắc chắn BLĐ sẽ chi đậm để HLV mới tăng cường nhân sự mạnh mẽ, sẵn sàng cạnh tranh danh hiệu mùa tới.

Hiện tại, Man Utd không còn nhiều lựa chọn trên hàng công. Edinson Cavani gặp vấn đề về thể lực, Mason Greenwood vướng vòng lao lý, trong khi Marcus Rashford sa sút phong độ nghiêm trọng.

Trước đó, ký giả Fabrizio Romano cho hay, Ronaldo không làm ảnh hưởng tới quá trình mang về tiền đạo mới của Man Utd vào mùa Hè. Như vậy, Ronaldo vẫn ở lại và cống hiến cho Quỷ đỏ.

TIỂU LAM

(Bongda.com.vn)