Skip to main content

Tin vui mới nhất: Arsenal rục rịch công bố bản hợp đồng chất lượng

Nhà báo Fabrizio Romano đã tiết lộ thông tin cho rằng, Pháo thủ đang tiến gần đến việc giữ chân thành công trụ cột hàng tiền vệ.

Từng giữ tấm băng thủ quân Arsenal, tuy nhiên sau những lời lẽ thô tục với cổ động viên, tiền vệ Granit Xhaka đã không còn được trao sự tin tưởng và cũng kể từ đó, các fan Pháo thủ luôn nhìn ngôi sao người Thụy Sĩ với ánh mắt cực kỳ nghiêm khắc.

Xhaka không được lòng các cđv Arsenal.

Mùa giải năm ngoái, trong bối cảnh Thomas Partey dính chấn thương còn những cái tên như Mohamed Elneny hay Dani Ceballos không đảm bảo chất lượng, Xhaka phải thi đấu với một tần suất dày đặc, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến thể lực cũng như phong độ của cầu thủ 28 tuổi.

Tuy nhiên thay vì được cảm thông, anh lại nhận về vô vàn chỉ trích từ NHM. Chính vì vậy, Xhaka quyết định sẽ tìm kiếm bến đỗ mới ngay sau khi kỳ EURO khép lại và AS Roma chính là bến đỗ mà ngôi sao người Thụy Sĩ hướng đến.

 Xhaka từng tiến rất gần đến việc gia nhập AS Roma.

Thương vụ này diễn ra khá suôn sẻ, thậm chí một số nguồn tin quả quyết rằng Xhaka sẽ sớm ra mắt đội bóng thủ đô nước Ý. Tuy nhiên, sự chần chừ trong việc đưa ra lời đề nghị của Roma đã khiến Arsenal dần mất kiên nhẫn.

Trong bối cảnh Xhaka vừa cho thấy những màn trình diễn ấn tượng tại kỳ EURO vừa qua, ban lãnh đạo Pháo thủ quyết định giữ chân anh bằng một bản hợp đồng mới, nhằm đảm bảo chất lượng khu trung tuyến và mọi thủ tục đang dần hoàn tất, theo Fabrizio Romano.

Xhaka sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal.

Granit Xhaka dự kiến sẽ ký hợp đồng mới với Arsenal đến tháng 6 năm 2025 – các chi tiết cuối cùng vẫn còn được thỏa thuận, Granit có thể thảo luận với Pháo thủ về tương lai, vì anh ấy sẽ không gia nhập AS Roma vào mùa hè này,” Romano chia sẻ trên trang cá nhân.