Skip to main content

CHÍNH THỨC! Arsenal đạt thỏa thuận ký hợp đồng 5 năm với tân binh

Arsenal đang tiến gần đến việc công bố tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021.

Mùa giải vừa qua, Arsenal đã thi đấu không được như kỳ vọng và chỉ có thể kết thúc ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League, kết quả đồng nghĩa với việc Pháo thủ sẽ không được tham dự bất cứ sân chơi Châu Âu nào trong mùa tới. 

Những kết quả tồi tệ vừa qua buộc HLV Mikel Arteta phải có những bước điều chỉnh lại đội hình, tăng cường sức mạnh nhân sự và chia tay những cái tên không cần thiết. 

Một trong những khu vực được đội chủ sân Emirates quan tâm nhất chính là hàng tiền vệ, nơi Dani Ceballos đã rời đội bóng sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn, Matteo Guendouzi cũng chính thức gia nhập Marseille, Granit Xhaka được đồn đoán sẽ tới AS Roma, Lucas Torreira không có dự định gắn bó trong khi Mohamed Elneny chưa mang đến sự yên tâm cần thiết. 

Lokonga sắp gia nhập Arsenal.  

Do đó, Arsenal đang rất tích cực tìm kiếm những gương mặt sáng giá cho tuyến giữa để tạo thành cặp “sen đầm” ăn ý với Thomas Partey. Tài năng trẻ Albert Sambi Lokonga là cái tên được nhắc đến nhiều nhất và theo nguồn tin từ Daily Star, anh đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng 5 năm với Pháo thủ

Chi tiết của thương vụ sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất và với việc sắp có được chữ ký của Lokonga, Arsenal hứa hẹn sẽ giải quyết phần nào nỗi lo cho bài toán hàng tiền vệ.