Skip to main content

HLV Mikel Arteta nói gì sau thất bại “ê chề” trước Brentford?

Huấn luyện viên của Arsenal, Mikel Arteta tỏ rõ sự thất vọng sau thất bại trong trận mở màn Premier League trước Brentford.

Một bàn thua trong mỗi hiệp khiến Arsenal nối tiếp phong độ kém thuyết phục của họ từ mùa giải trước sang mùa giải mới. Phát biểu với BBC sau trận đấu, Arteta thừa nhận Pháo thủ xứng đáng với thất bại 0-2 trước Brentford.

 Arteta tỏ rõ sự thất vọng.

“Tôi thất vọng”, vị HLV người Tây Ban Nha bắt đầu. “Chúng tôi đã bắt đầu mùa giải trước một đối thủ tốt. Tôi không nghĩ chúng tôi xứng đáng có bất cứ điều gì khác. Họ ghi bàn từ quả ném biên dài và chúng tôi không có đủ sự hiện diện trong vòng cấm.”

Khi được hỏi về một pha phạm lỗi có thể xảy ra với thủ môn Bernd Leno trong bàn thua thứ hai, Leno nói: “Điều đó được phép ở Premier League. Cậu ấy không thể di chuyển. Tôi không thể thay đổi nó bây giờ.

Bàn thua đầu tiên đã mang lại cho họ một số hy vọng. Chúng tôi muốn chơi tốt hơn trong hiệp hai nhưng chúng tôi cần nhiều cú sút trúng đích hơn, sau đó chúng tôi đã để thủng lưới trong một tình huống cố định. 

Rất nhiều chàng trai đã làm mọi thứ mà họ có thể. Đối với một số người, đó là trải nghiệm đầu tiên tại Premier League – điều đó nói lên rất nhiều điều.”

Arteta từ chối đổ lỗi cho sự vắng mặt của Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang: “Tôi không thể thay đổi điều đó. Chúng tôi đã biết điều đó trước trận đấu. Tôi không biết liệu họ có sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo hay không. Những gì tôi có thể kiểm soát và giúp ích được cho đội bóng thì tôi sẽ đặt tất cả tâm huyết và công việc của mình vào đó.”

MINH TUẤN