Skip to main content

Lịch thi đấu vòng 19 Ngoại hạng Anh: MU dễ thở, Chelsea gặp đối thủ “khó nhằn”

Theo lịch thi đấu vòng 19 Ngoại hạng Anh 2021/2022, MU dễ thở khi chỉ phải làm khách trước Newcastle, trong khi Chelsea được dự đoán có trận đấu khó khăn trước Aston Villa.

Theo lịch thi đấu thì vòng 19 Ngoại hạng Anh 2021/2022 diễn ra trong 3 ngày 26, 27 và 28/12. Trận đấu sớm nhất của vòng 19 là màn so tài của Liverpool vs Leeds Utd trên sân vận động Anfield vào lúc 19h30 ngày 26/12.

Sau trận hòa cay đắng trước Tottenham ở vòng 18, đối đầu với Leeds Utd là cơ hội tuyệt vời để thầy trò HLV Klopp giành chiến thắng, thậm chí hướng đến một chiến thắng đậm, khi đội bóng của HLV Bielsa đang có phong độ rất tệ.

Lịch thi đấu vòng 19 Ngoại hạng Anh 2021/2022.

Một đội bóng khác trong tốp 4 dự kiến có trận đấu dễ dàng ở vòng 19 là Arsenal khi chỉ phải làm khách trước Norwich City, đội bóng nằm ở nhóm đèn đỏ. Mặc dù phải đá trên sân khách, nhưng với phong độ đang lên cao, Arsenal hoàn toàn có thể giành chiến thắng.

Trong khi đó, nhà đương kim vô địch Man City sẽ tiếp đón Leicester City trên sân nhà. Về lý thuyết, Leicester City là đối thủ khó của thiếu gia thành Manchester, nhưng ở thời điểm này, “Bầy cáo” đang chơi không tốt nên thật khó để Man City đánh rơi điểm số.

Đại diện khác của thành Manchester là MU cũng dự kiến có trận đấu dễ chịu khi làm khách trước Newcastle, đội nằm ở nhóm đèn đỏ. Trong khi đó, Chelsea được dự đoán có trận đấu khó khăn, khi làm khách trên sân của Aston Villa, đội bóng đang có phong độ cao.

Yến Hoàng/VOV.VN