Skip to main content

Bộ đôi 84 triệu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho Liverpool

Không cần tập trung vào Kylian Mbappe hay Erling Haaland, Liverpool vẫn có thể trở nên hoàn hảo nhờ vào các mục tiêu chất lượng khác.

Kylian Mbappe và Erling Haaland hứa hẹn “gây bão” ở kỳ chuyển nhượng hè 2022. Nhiều đội bóng lớn tại châu Âu muốn chiêu mộ bộ đôi này. Dù vậy, Liverpool lại là trường hợp ngoại lệ. Trong khi phần đông tập trung vào Mbappe và Haaland, điều đó mở ra cơ hội để The Kop hoàn tất các thương vụ chất lượng khác nhằm nâng cấp sức mạnh đội hình.

Một trong số những mục tiêu Liverpool quan tâm là Christopher Nkunku. Thông số 30 bàn và 20 kiến tạo trên mọi đấu trường cho thấy sự phát triển vượt bậc của cầu thủ người Pháp ở mùa giải hiện tại. Ngoài ra, Dominik Szoboszlai cũng là đối tượng đáng chú ý dành cho The Kop.

Szoboszlai và Nkunku là mục tiêu của Liverpool vào mùa hè 2022.

Cả hai đều thi đấu ấn tượng ở Leipzig, cụ thể là màn trình diễn trước Bayer Leverkusen mới đây. Nkunku thực hiện một đường chuyền hoàn hảo cho Szoboszlai, người đã thực hiện pha dứt điểm một chạm và ghi bàn thắng thứ 10 trong mùa giải.

Cả Szoboszlai và Nkunku đều có thể là những lựa chọn lý tưởng cho Liverpool trong hè này. Bộ đôi này được đào tạo bài bản để quen thuộc với phong cách chơi bóng gây áp lực cường độ cao mà Jurgen Klopp đang xây dựng. Klopp thích dạng cầu thủ chủ động pressing ngay phần sân đối thủ và nguồn năng lượng dồi dào của Nkunu lẫn Szoboszlai tỏ ra phù hợp với điều đó.

Với Szoboszlai, khu trung tuyến của The Kop sở hữu thêm nhân tố xuất sắc, người có thể vừa đá ở vòng tròn trung tâm vừa có thể dâng cao thi đấu như tiền vệ tấn công. Trong khi đó, Nkunku còn thú vị hơn.

Bên cạnh số lượng bàn thắng và kiến tạo vừa nêu, ngôi sao người Pháp còn là cái tên đa năng, linh hoạt thi đấu ở nhiều vị trí. Cựu cầu thủ PSG đồng thời sở hữu tốc độ, đặc biệt là kỹ thuật cá nhân để đánh bại đối thủ.

 Cả hai phù hợp với những tiêu chí mà Liverpool cần để cung cấp sức mạnh đội hình.

Với những gì Szoboszlai và Nkunku đang thể hiện, Liverpool sẽ càng có thêm động lực hoàn tất hai thương vụ. Michael Edward là người ưa chuộng cầu thủ giá cả phải chăng và đặc biệt chú ý đến các cầu thủ Red Bull từ Salzburg cho đến Leipzig. 

Transfermarkt định giá tổng cộng bộ đôi của Leipzig là 84 triệu bảng. Đó là con số hợp lý để Edward tiếp tục chiến lược chính sách chuyển nhượng quen thuộc tại Anfield.

LỮ PHONG

(Bongda.com.vn)