Skip to main content

Tăng cường hàng công, Liverpool kích hoạt “bom tấn” 67 triệu ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông?

Nhiều khả năng The Kop sẽ bổ sung lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Họ cần thêm sự bổ sung cho hàng công.

Trong thành công của Liverpool ở những mùa giải vừa qua, “đôi cánh” Mohamed Salah và Sadio Mane đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Hiện bộ đôi này vẫn đang duy trì được phong độ ổn định. Salah đã có 15 pha lập công trên mọi đấu trường, bên cạnh 7 kiến tạo. Trong khi đó Mane có 8 bàn sau 15 trận ra sân.

Tuy nhiên vào đầu năm sau, Salah, Mane cùng với Naby Keita sẽ trở về ĐTQG tham dự Cúp các quốc gia châu Phi. Giải đấu diễn ra từ 9/1/2022 đến 6/2/2022, đồng nghĩa với việc The Kop sẽ không có sự phục vụ của 3 ngôi sao trong quãng thời gian đó. Chưa kể là rủi ro về chấn thương và thể lực có thể ảnh hưởng đến họ.

 Diaz là mục tiêu của Liverpool.

Nhiều khả năng Liverpool sẽ có giải pháp tăng cường hàng công vào tháng Giêng. Mirror dẫn nguồn từ tờ báo của Bồ Đào Nha – Jornal de Notícias cho biết, HLV Jurgen Klopp xem Luis Diaz là mục tiêu yêu thích. Tiền đạo người Colombia đã có 11 bàn và 2 kiến tạo cho FC Porto trên mọi đấu trường.

Diaz cũng đang được Chelsea và Man Utd đưa vào tầm ngắm, do đó muốn có sự phục vụ của cầu thủ này vào tháng Giêng, Liverpool sẽ phải chi ra số tiền lên đến 67 triệu bảng – đó là điều khoản giải phóng có trong hợp đồng của Diaz.

ENDO

(Bongda.com.vn)