Skip to main content

HLV Erik ten Hag lý giải về quyết định sử dụng Malacia và Elanga ở trận đấu với Fulham

Erik ten Hag đã gây chút bất ngờ khi để Tyrell Malacia chơi ở vị trí hậu vệ phải cho cuộc đụng độ của Man United với Fulham.

Quỷ đỏ hành quân đến Craven Cottage mà không có sự phục vụ của Diogo Dalot vì án treo giò. Trong khi đó, Aaron Wan-Bissaka tiếp tục ngồi ngoài vì thể trạng chưa đảm bảo.

 Malacia được Ten Hag tin tưởng.

Đã có những ý kiến cho rằng Victor Lindelof có thể được chọn để chơi ở vị trí hậu vệ phải, nhưng Ten Hag lại đặt niềm tin vào hậu vệ trái trẻ tuổi Malacia.

Khi được hỏi liệu ông có hài lòng với Malacia trong vai trò trái sở trường này không, Ten Hag nói với MUTV: “Vâng, đúng vậy. Chúng tôi đã làm điều đó vài lần trong buổi tập. Một số trận đấu mà Tyrell thay thế Dalot và đã làm khá tốt.

Ngoài ra, tôi nghĩ đó là một chiến thuật tốt. Chúng tôi hiểu rõ sự nguy hiểm của Willian, và Tyrell có thể đối phó với điều đó.”

Vị chiến lược gia người Hà Lan nói thêm trên Sky Sports: “Chúng tôi đã thử nghiệm Tyrell trong quá trình tập luyện, cũng như trong một số trận đấu và cậu ấy đã làm rất tốt ở vị trí đó.”

Ten Hag nói về việc sử dụng Anthony Elanga: “Chúng tôi đã làm việc rất nhiều với Anthony, về bước di chuyển của cậu ấy và đó là những gì chúng tôi cần ngày hôm nay.

Những bước di chuyền vào phía sau hàng thủ. Chúng tôi phải khám phá không gian phía sau Fulham, và Elanga hay Martial, Rashford, Bruno – họ có thể làm được điều đó.”

MINH TUẤN

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/ten-hag-giai-thich-quyet-dinh-su-dung-malacia-va-elanga-d659670.html