Skip to main content

Lịch thi đấu vòng 14 Ngoại hạng Anh: Tâm điểm Man United vs Arsenal

Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 14 diễn ra từ 1/12 đến 3/12, loạt trận đáng chú ý với màn so tài giữa MU vs Arsenal…

Chỉ hai ngày sau khi vòng 13 khép lại, các đội bóng tại Ngoại hạng Anh sẽ ngay lập tức bước vào vòng đấu thứ 14. Ở vòng đấu này, Newcastle và Norwich sẽ là hai đội bóng ra sân sớm nhất trong khung giờ 2h30 ngày 1/12. 

Sau đó một ngày, các ông lớn như Man City, Chelsea hay Liverpool cũng sẽ ra sân. 

Chelsea khá dễ thở khi chỉ đối đầu với Watford tại vòng 14, đội bóng đã để thua 3 trong 5 trận gần nhất. Với phong độ hiện tại, The Blues hứa hẹn sẽ mang về thêm 3 điểm để tiến tới chức vô địch Ngoại hạng Anh năm nay.

Chelsea làm khách trên sân Watford

Tương tự Liverpool và Man City, vòng 14 họ không gặp các đối thủ quá mạnh là Everton và Aston Villa – các đội bóng đang xếp tầm trung tại Ngoại hạng Anh. Chỉ cần thi đấu tập trung và đúng phong độ, 3 điểm là điều nằm trong tầm tay của các “ông lớn”.

Trận cầu tâm điểm vòng 14 Ngoại hạng Anh là cặp đấu giữa Man Utd và Arsenal, hai đội bóng đang nỗ lực để lọt vào top 4 đội bóng mạnh nhất.

MU đối đầu Arsenal là trận cầu tâm điểm của vòng 14

Với Arsenal, chiến thắng gần nhất trước Newcastle giúp họ trở lại với tinh thần cao nhất. Trong khi đó, Man Utd vừa mới có trận hòa 1-1 trước Chelsea và được đánh giá khá cao ở màn trình diễn vừa qua. Mỗi bên đều có những lợi thế riêng, vì vậy kịch bản cuộc đối đầu giữa Man Utd và Arsenal sắp tới hứa hẹn đầy hấp dẫn.

Lịch thi đấu vòng 14 Premier League

TỔNG HỢP