Skip to main content

Ra quân thảm hại, Arsenal tức tốc ɴổ 2 “bom tấn” vào tuần tới?

Sau thất bại thảm hại ở trận mở màn Premier League 2021/22, Pháo thủ thành London đã đẩy nhanh việc tăng cường lực lượng.

Arsenal có chuyến làm khách đến sân của Brentford trong khuôn khổ vòng 1 Premier League 2021/22. Tưởng chừng đoàn quân của HLV Mikel Arteta sẽ có khởi đầu suôn sẽ khi chỉ phải đối đầu với tân binh mới lên hạng, nhưng ʙấᴛ ɴɢờ đã xảy ra khi Pháo thủ để 0-2 sau 90 phút thi đấu chính thức.

Thất bại trước Brentford đã chỉ ra rất nhiều vấn đề của Arsenal. Không chỉ hàng phòng ngự thi đấu lỏng lẻo, hàng công của họ cũng chơi thiếu ý tưởng. Theo Daily Mail, Arsenal đang tìm cách gỡ bỏ phần nào sự ảm đạm xung quanh Emirates bằng việc chiêu mộ thêm tân binh. Theo báo cáo, Pháo thủ đang hy vọng sẽ sớm hoàn tất 2 thương vụ Aaron Ramsdale và Martin Odegaard vào tuần tới.

 Odegaard trở lại Emirates?

Dù không thể cùng Sheffield United trụ hạng, Ramsdale vẫn được đáɴʜ ɢɪá là thủ thành tài năng. Tuyển thủ Tam Sư được kỳ vọng sẽ tạo ra sự cạnh tranh lành mạnh trong khung gỗ, khi mà Bernd Leno không có được sự ổn định cần thiết. Sheffield được cho là muốn nhận về 40 triệu bảng trong thương vụ này.

Odegaard được Pháo thủ nỗ lực theo đuổi suốt mùa Hè, sau khi có màn trình diễn ấn tượng bằng bản hợp đồng cho mượn 6 tháng. Arsenal đang tự tin có thể đưa ᴛɪềɴ vệ người Na Uy trở lại Emirates khi Odegaard mới đây đã bị gạt khỏi danh sách tham dự trận mở màn La Liga của Real Madrid. Dự kiến thương vụ này có thể tiêu tốn 42,5 triệu bảng.

ENDO