Skip to main content

Cập nhật bước tiến mới thương vụ Varane gia nhập ᴍᴀɴ Utd

Trung vệ Raphael Varane từ lâu trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United. Họ quyết tâm có chữ ký của Varane vào mùa hè này.

Carlo Ancelotti có rất nhiều việc phải làm trong lần thứ hai trở lại đóng vai trò là huấn luyện viên Real Madrid, nhưng vấn đề cấp bách nhất ông cần nhanh chóng giải quyết là liên quan đến tương lai của hậu vệ Raphael Varane.

Varane, 28 tuổi, hết hợp đồng vào mùa hè tới và có vẻ sẽ rời sân Bernabeu sau khi không đồng ý lời đề nghị gia hạn hợp đồng hiện tại. Chính vì thế, điều này làm dấy lên câu hỏi về tương lai tại Madrid của trung vệ người Pháp.

 Varane có thể chia tay Real Madrid hè này.

Mới nhất, theo tờ AS của Tây Ban Nha, Los Blancos không thể đáp ứng yêu cầu của Varane về một hợp đồng mới, có nghĩa là Real Madrid phải ʙáɴ cầu thủ này vào mùa hè năm nay hoặc được phép ra đi tự do vào năm 2022.

Los Blancos không thể đáp ứng yêu cầu của Varane về một hợp đồng mới

AS cũng tiết ʟộ, Varane hiện đã nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ ᴍᴀɴ United và cả PSG. Nếu Varane không đồng ý gia hạn, đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer dường như đang nắm lợi thế rất lớn để giành lấy chữ ký của hậu vệ này.

Varane hiện đã nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ ᴍᴀɴ United

Cầu thủ người Pháp từ lâu đã được liên hệ với việc chuyển đến Old Trafford và suýt chút nữa đã ký hợp đồng với ᴍᴀɴ United vào năm 2011. Man United sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu về hợp đồng cho Varane nếu cầu thủ này tới Premier League chơi bóng.