Skip to main content

CHÍNH THỨC! ᴍᴀɴ Utd công bố 26 cái tên dự CK Europa League: Cú hích Maguire

Manchester United đã công bố danh sách đăng ký 26 cầu thủ dự trận chung kết Europa League với Villarreal.

Sau một mùa giải Ngoại hạng Anh tương đối thành công khi ᴄáɴ đích ở vị trí thứ 2 chung cuộc, Manchester United tiếp tục hướng đến một mục tiêu quan trọng chính là chung kết Europa League. Đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ đụng độ Villarreal của HLV Unai Emery tại Gdansk.

ᴍᴀɴ Utd sẵn sàng cho trận chung kết Europa League.

Mới đây, trang chủ của CLB Man Utd đã công bố danh sách 26 cái tên được đăng ký ở trận chung kết. Đáng chú ý nhất chính là sự góp mặt của trung vệ Harry Maguire. NHM Quỷ Đỏ bấy lâu nay đã thấp thỏm lo âu sau khi trung vệ người Anh dính chấn thương trong trận gặp Aston Villa hồi giữa tháng 5 và phải ngồi ngoài trong 5 trận đấu gần nhất của đội nhà. Nhưng nay có lẽ chấn thương đã hồi phục tốt.

Maguire vẫn góp mặt trong danh sách này

Sự vắng mặt đáng tiếc duy nhất chính là trường hợp của Anthony Martial. Cầu thủ người Pháp vẫn chưa kịp bình phục chấn thương và không được đăng ký. Dù đã có thể tập nhẹ trở lại song Martial chưa thể trở lại thi đấu với cường độ vận động cao.

Trong danh sách này, có thể thấy những tài năng trẻ như Amad Daillo, Anthony Elanga hay Shola Shoretire cũng có tên.

Trận chung kết Europa League giữa ᴍᴀɴ Utd và Villarreal sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 27/05 (giờ Việt Nam).

Danh sách 26 cầu thủ ᴍᴀɴ Utd đăng ký thi đấu trận chung kết Europa League:

Thủ môn: David De Gea, Dean Henderson, Lee Grant, Nathan Bishop.

Hậu vệ: Eric Bailly, Victor Lindelof, Harry Maguire, Luke Shaw, Alex Telles, Axel Tuanzebe, Aaron Wan-Bissaka, Brandon Williams.

ᴛɪềɴ vệ: Amad Diallo, Bruno Fernandes, Fred, Daniel James, Juan Mata, Nemanja Matic, Scott McTominay, Paul Pogba, Donny van de Beek.

ᴛɪềɴ đạo: Edinson Cavani, Anthony Elanga, Mason Greenwood, Marcus Rashford, Shola Shoretire.