Skip to main content

Fabrizio Romano xác nhận, ‘người cũ’ trở lại ᴍᴀɴ Utd kiểm tra y tế

Như vậy là ᴍᴀɴ Utd chuẩn bị chào đón tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021.

ᴍᴀɴ Utd đang để mắt đến rất nhiều ngôi sao đắt giá để củng cố đội hình, trải đều các tuyến. Tuy nhiên, tân binh đầu tiên của họ sẽ là bản hợp đồng chuyển nhượng tự do.

Nhà báo uy tín chuyên về chuyển nhượng, Fabrizio Romano cho biết thủ môn Tom Heaton sẽ tiến hành kiểm tra y tế tại ᴍᴀɴ Utd trong những tuần tới.

 Tom Heaton sẽ là người của ᴍᴀɴ Utd.

Thủ thành 35 tuổi là cựu cầu thủ tốt nghiệp học viện của Man Utd. Tom Heaton không thể ra sân một lần nào cho Quỷ đỏ và phải tìm cho mình bến đỗ mới vào năm 2010. Kể từ đó, anh đóng vai trò quan trọng trong việc đưa Cardiff City tiến đến trận chung kết League Cup vào năm 2012 trước khi hai lần giúp Burnley thăng hạng Premier League.

Tom Heaton tốt nghiệp học viện của Man Utd.

Bây giờ trong những năm cuối của sự nghiệp, lão tướng này đã được Aston Villa thanh lý, và ᴍᴀɴ Utd sẽ có một chốt chặn an toàn, với ɢɪá 0 đồng.

Romano hé lộ: “Tom Heaton sẽ kiểm tra sức khỏe và ký hợp đồng với tư cách là cầu thủ mới của Man Utd trong những tuần tới, thương vụ đã được ‘thực hiện và hoàn tất’.  Hợp đồng đến tháng 6 năm 2023, cộng thêm tùy chọn gia hạn một mùa giải nữa. Sẵn sàng nào!”

Thực sự thì Quỷ đỏ đã có cuộc đàm phán với Heaton trong tháng này. Cựu tuyển thủ Anh sẽ đóng vai trò là người dự bị cho David de Gea và Dean Henderson, hay thậm chí trở thành thủ môn số 2 của đội chủ sân Old Trafford.