Skip to main content

Xác nhận: Hoàn tất kiểm tra y tế, M.U sắp công bố tân binh 85 triệu

Rất có thể trong vài giờ tới, đội chủ sân Old Trafford sẽ đưa ra thông báo chính thức về thương vụ này.

Cách đây không lâu, Man Utd đã xác nhận việc đạt thỏa thuận chiêu mộ Jadon Sancho từ Borussia Dortmund. Tuy nhiên trên thực tế, đội chủ sân Old Trafford cần phải chờ đợi ngôi sao sinh năm 2000 hoàn thành nhiệm vụ tại đội tuyển quốc gia để tiến hành các thủ tục theo nguyên tắc.

Theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, cả hai bên vừa ký kết mọi giấy tờ liên quan đến thương vụ này. Dự kiến, Sancho sẽ sớm ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm 2026 với tùy chọn gia hạn thỏa thuận cho đến năm 2027.

Trong khi đó, Man Utd sẽ phải chi 85 triệu euro cho Dortmund cộng thêm một khoản tiền khác cho phía người đại diện của Sancho.

Man Utd đã hoàn tất mọi thủ tục để có thể chuẩn bị ra mắt tân binh 85 triệu.

Romano cũng cho biết thêm, hiện tại ngôi sao 21 tuổi đã có mặt tại Manchester và hoàn tất buổi kiểm tra y tế. Hiện tại, Man Utd đang chuẩn bị đưa ra thông báo chính thức với hình ảnh Sancho khoác lên mình chiếc áo đấu mùa tới của câu lạc bộ.

Như vậy sau khoảng thời gian theo đuổi, cuối cùng đội chủ sân Old Trafford cũng có thể sở hữu thành công ngôi sao chạy cánh tài năng nay. Sự xuất hiện của Sancho hứa hẹn sẽ giúp lối chơi Quỷ đỏ thêm phần đột biến và tốc độ.