Skip to main content

Cạnh tranh với Man City, MU gửi lời đề nghị muộn cho Ronaldo

Nguồn tin từ Ý cho biết, Man Utd đã gửi lời đề nghị vào phút cuối đến Juventus trong nỗ lực chiêu mộ Cristiano Ronaldo.

Cristiano Ronaldo đang thúc đẩy việc rời Juventus vào mùa hè này và Man City dường như là lựa chọn khả dĩ của siêu sao người Bồ Đào Nha. Tiền đạo này đã đồng ý các điều khoản cá nhân với đội bóng của Pep Guardiola và siêu đại diện Jorge Mendes hiện đang cố gắng dàn xếp để 2 CLB đi đến thống nhất một thỏa thuận.

 Ole Gunnar Solskjaer có thật sự cần CR7?

Juventus muốn có 30 triệu euro cho tiền đạo kỳ cựu này và Man City đang ra sức đàm phán. Nhưng theo đài truyền hình Ý SportItalia, Man Utd hiện đang trong cuộc đua giành chữ ký của Ronaldo trước kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021 khép lại vào thứ Ba tới.

Có thông tin cho rằng Quỷ đỏ đã liên hệ với Jorge Mendes vào đêm qua để thăm dò khả năng ký hợp đồng với CR7. Nếu phải chọn giữa Man Utd và Man City, có lẽ siêu sao của Juventus sẽ chọn nửa đỏ thành Manchester, bởi không ít lần, anh xem Old Trafford là nhà của mình. Man Utd cũng là nơi đưa Ronaldo vươn đến đẳng cấp của một siêu sao. Anh đã giành được ba chức vô địch Premier League và một Champions League trong sáu năm ở Old Trafford trước khi rời đi vào năm 2009.

Tuy nhiên, một nguồn tin khác từ Anh, cụ thể là tờ The Express lại cho biết các chủ sở hữu của Man Utd, nhà Glazer không hề quan tâm đến việc đưa Ronaldo trở lại Old Trafford.

MINH TUẤN