Skip to main content

Chelsea đại chiến Liverpool, Mason Mount lên tiếng nói điều ʙấᴛ ɴɢờ về Mohamed Salah

Trụ cột tuyến giữa The Blues nhận xét về ngòi nổ chủ lực phía nửa đỏ Merseyside trước đại chiến.

Đêm Chủ Nhật tuần này, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về Stamford Bridge, nơi diễn ra trận đại chiến giữa 2 đội xếp thứ 2 và thứ 3 trên BXH – Chelsea và Liverpool. Cả The Kop lẫn The Blues đều vô cùng khát điểm trong bối cảnh dần bị Manchester City bỏ xa trên đường cạnh tranh ngôi vương.

Mason Mount cùng Mohamed Salah là 2 trụ cột được trông chờ trong thành phần đội chủ nhà cùng các vị khách ở trận cầu lớn. Phát biểu qua Amazon Prime Sport, tiền vệ Chelsea đã có những nhận xét về ngòi nổ Liverpool.

 Mount và Salah sắp sửa chạm trán nhau.

“Tôi nghĩ với số lượng bàn thắng mà anh ấy đang ghi cũng như số đường kiến tạo mà anh ấy cung cấp, Salah chắc chắn thuộc nhóm cầu thủ đỉnh cao” – Liverpool Echo dẫn lời nhân tố tuyến giữa The Blues.

“Salah là 1 cầu thủ rất lớn thường tỏa sáng trong các trận cầu lớn và ghi các bàn thắng quan trọng. Anh ấy thiết lập tiêu chuẩn vô cùng cao và tôi nghĩ là 1 cầu thủ, bạn cũng muốn có khả năng làm được như anh ấy.”

Liverpool của Salah hiện có 41 điểm, kém Chelsea của Mount 1 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Cả 2 đội đều không có các kết quả tốt ở trận cầu gần nhất trong khuôn khổ Premier League. Nếu như The Kop vừa thua Leicester City, thì The Blues cũng bị Brighton & Hove Albion cầm hòa sáng nay.

PHỤNG SỒ

(Bongda.com.vn)