Skip to main content

Sau Wijnaldum, PSG đưa thêm 1 sao trụ cột Liverpool vào tầm ngắm

Gã nhà giàu nước Pháp đang theo dõi sát sao tương lai của 1 ngôi sao tại Anfield và sẵn sàng nhập cuộc.

Sau khi mùa giải 2020/21 khép lại, Georginio Wijnaldum đã nói lời chia tay đội chủ sân Anfield và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền vệ người Hà Lan đã có màn “lật kèo” ngoạn mục khi được cho là đạt thỏa thuận gia nhập Barcelona, nhưng cuối cùng lại chọn khoác áo PSG vì đội bóng nước Pháp trả thu nhập cao hơn.

Wijnaldum và Liverpool xảy ra mâu thuẫn vì BLĐ The Kop không có ý định tăng lương cũng như trao một bản hợp đồng dài hạn cho những cầu thủ trên 30 tuổi, hiện Jordan Henderson cũng rơi vào trường hợp tương tự. Theo tiết lộ của The Athletic, cuộc đàm phán gia hạn giữa Liverpool và thủ quân của CLB không mấy khả quan.

 Henderson và Wijnaldum ở mùa giải trước.

Mới đây, Mirror cho biết PSG đang theo dõi sát sao quá trình thương thảo giữa Henderson với Lữ đoàn đỏ. Trong trường hợp 2 bên không thống nhất được hợp đồng, Gã khổng lồ nước Pháp sẵn sàng vào cuộc để chèo kéo tiền vệ người Anh đến SVĐ Công viên các Hoàng tử. PSG tin rằng sự kết hợp ăn ý giữa Henderson và Wijnaldum sẽ giúp khu trung tuyến CLB trở nên mạnh hơn.

Báo cáo còn cho biết thêm Juventus và Atletico Madrid cũng tham gia vào cuộc đua tranh giành chữ ký của Hendo. Cầu thủ 31 tuổi sẵn sàng ra đi vào mùa Hè này, nếu như không đạt được thỏa thuận gia hạn với đội chủ sân Anfield.