Skip to main content

Tất tay TTCN, Arsenal ʙấᴛ ɴɢờ liên hệ ký HĐ với ngôi sao thất sủng ở OTF

Arsenal ʙấᴛ ɴɢờ có kế hoạch chiêu mộ cầu thủ vốn đang thất sủng tại Manchester United ngay trong mùa hè này.

Kể từ khi cập bến Old Trafford với ɢɪá trị 40 triệu euro vào mùa Hè năm ngoái, Donny van de Beek rất ít khi được HLV Ole Gunnar Solskjaer sử dụng. Theo đó, cầu thủ 24 tuổi chỉ có đúng 4 trận xuất phát từ đầu trong đội hình của ᴍᴀɴ United.

Donny van de Beek rất ít khi được HLV Ole Gunnar Solskjaer sử dụng.

Tương lai của Van de Beek càng trở nên khó đoán khi Man United được cho là chuẩn bị lên kế hoạch bổ sung thêm một ᴛɪềɴ vệ trung tâm. Thực tế cho thấy, Van de Beek không phù hợp với lối chơi của ᴍᴀɴ United. Chưa kể, anh cũng đá ở vai trò tương tự với Bruno Fernandes, mà vốn dĩ đây là cái tên không thể thay thế.

 Arsenal muốn có sự phục vụ của Van de Beek trong mùa hè này.

Chính vì thế, báo chí loan tin Van de Beek chó thể chia tay Old Trafford. Ngay lập tức, nguồn tin từ 90min xác nhận, Arsenal đã liên hệ hỏi ᴍᴜᴀ Van de Beek, Arsenal tin tưởng, Van de Beek sẽ tỏa sáng một khi chuyển tới London chơi bóng.

Arsenal đã liên hệ hỏi ᴍᴜᴀ Van de Beek.

Martin Odegaard và Dani Ceballos vừa trở lại Real Madrid, trong khi Matteo Guendouzi và Granit Xhaka chuẩn bị rời Emirates, đó là lý do Pháo thủ gấp rút tìm ᴋɪếᴍ cái tên khác ở hàng ᴛɪềɴ vệ. Với tài năng đã được khẳng định, Van de Beek có lẽ không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập vào lối chơi của Arsenal.