Skip to main content

Chuyển nhượng Man Utd 11/5: Atletico quan tâm Wan-Bissaka; trở lại đàm phán Paulo Dybala; Pogba từ chối Man City

Tổng hợp những tin tức mới nhất, nóng nhất về tình hình chuyển nhượng của CLB Manchester United trong 24h qua.

Tin chuyển nhượng cầu thủ Man Utd ngày 11/5:

MU tìm cách bán hậu vệ Wan-Bissaka

Atletico vừa liên hệ với MU để thảo luận về phương án chuyển nhượng hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka – người không nằm trong kế hoạch của tân HLV Erik ten Hag.

MU đang tìm cách bán Wan-Bissaka để đầu tư vào nhân tố mới phù hợp hơn với chiến thuật mà HLV Ten Hag triển khai khi chính thức tiếp quản công việc từ Ralf Rangnick.

Wan-Bissaka từng được đánh giá là một trong những hậu vệ tài năng của bóng đá Anh. Tuy nhiên, kể từ khi gia nhập MU, phong độ của anh không ngừng suy giảm và thường xuyên mắc sai lầm.

HLV Simeon của Atletico đánh giá cao năng lực của Wan-Bissaka. (Nguồn: TEAMtalk)

Atletico hiện cần bổ sung nhân sự cho hành lang phải, sau khi đội bóng của Diego Simeone buộc phải bán Kieran Trippier cho Newcastle hồi đầu năm nay.

HLV Simeone vẫn đánh giá cao năng lực của Wan-Bissaka và tin tưởng cầu thủ 24 tuổi người Anh có thể tìm lại phong độ tốt khi đến sân Wanda Metropolitano.

Đại diện của Atletico đưa ra đề nghị đầu tiên có giá trị 25 triệu Euro (21,38 triệu Bảng), con số chưa bằng một nửa giá trị mà MU từng bỏ ra để sở hữu Wan-Bissaka.

MU muốn sở hữu Paulo Dybala theo dạng chuyển nhượng tự do

Man City lấy Erling Haaland mở ra cuộc “chạy đua vũ trang” giữa các ông lớn bóng đá châu Âu, và MU quyết định trở lại với mục tiêu Paulo Dybala.

Paulo Dybala là cầu thủ có thể giúp Man Utd cả về giá trị chuyên môn và thương mại. (Nguồn: CaughtOffside)

Tăng cường hàng công là một trong những yêu cầu bắt buộc của MU mùa tới với tân HLV Erik ten Hag, để đua tranh thứ hạng cao ở Premier League.

Bên cạnh đó, các quan chức MU cũng cần ngôi sao để phát triển giá trị thương mại. Dybala đáp ứng được các yêu cầu về mặt chuyên môn lẫn kinh tế.

Dybala có khả năng hoạt động rộng. Điều này đáp ứng được những yêu cầu khác nhau về mặt chiến thuật của HLV Ten Hag, giúp MU có nhiều giải pháp tìm kiếm bàn thắng.

Điều quan trọng là Dybala thuộc dạng cầu thủ tự do nên không tốn phí chuyển nhượng. Hơn nữa, MU cũng không phải trả mức lương quá cao cho cầu thủ người Argentina (khoảng 200.000 Bảng/tuần, cao hơn mức anh từng đòi hỏi Juventus trước khi từ chối gia hạn).

Paul Pogba từ chối Man City?

Tuần trước, tờ Dailymail đã tiết lộ độc quyền thông tin CLB Man City đang quyết tâm săn đón Paul Pogba khi tiền vệ người Pháp sẽ hết hạn hợp đồng với Man Utd và trở thành cầu thủ tự do vào cuối tháng 6 tới.

Nhưng vào ngày hôm qua, tờ The Athletic khẳng định, Paul Pogba đã thẳng thừng từ chối đề nghị của đội chủ sân Etihad vì có một lời đề nghị từ một CLB khác mà tuyển thủ Pháp thích hơn.

Tiền vệ Paul Pogba từ chối gia nhập Man City sau khi anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối tháng 6. (Nguồn: Getty Images)

Tiền vệ 29 tuổi sẽ rời sân Old Trafford khi hết hợp đồng. Cầu thủ người Pháp kết thúc lần thứ hai trở lại “Quỷ đỏ” từng có mức giá chuyển nhượng kỷ lục 89 triệu Bảng vào năm 2016, nhưng không gặt hái được các danh hiệu lớn cho CLB như kỳ vọng.

HLV Pep Guardiola của Man City đang tìm kiếm một tiền vệ trung tâm để thay thế Fernandinho, người nhiều khả năng sẽ ra đi khi hết hạn hợp đồng vào mùa Hè này.

Pogba nằm trong danh sách rút gọn tại Etihad, bất chấp lúc này Man City chưa được phép tiếp cận với tuyển thủ Pháp theo quy định. Tuy nhiên các CLB ở nước ngoài đã được phép tiếp cận với Paul Pogba kể từ tháng 1 vừa qua.

(theo Vietnamnet, Dân trí)

An Hải

Nguồn: https://baoquocte.vn/chuyen-nhuong-cau-thu-man-utd-atletico-hoi-mua-wan-bissaka-tro-lai-dam-phan-paulo-dybala-pogba-tu-choi-man-city-183032.html