Skip to main content

“Nếu Ronaldo muốn rời MU, hãy để cậu ấy ra đi”

Đó là nhận định của huyền thoại MU – Teddy Sheringham. Ông khẳng định Quỷ đỏ không nên giữ những cầu thủ không còn toàn tâm toàn ý cống hiến cho đội bóng.

Ronaldo đã không tập luyện và du đấu hè đến Thái Lan và Australia cùng MU với lý do gia đình, anh được cho là muốn rời đi để được chơi bóng ở Champions League và giành những danh hiệu. Có rất nhiều đội bóng được đồn đoán quan tâm cầu thủ 37 tuổi.

Ở thời điểm hiện tại Atletico Madrid là đội bóng có khả năng chiêu mộ CR7 thành công cao nhất. Cristiano Ronaldo đã trở lại MU để giải quyết tương lai. Người đại diện của tiền đạo này khẳng định thân chủ mong muốn rời đi, nhưng BLĐ Man đỏ muốn giữ anh ở lại.

Ronaldo đang muốn rời MU

HLV Ten Hag cho biết ông cần sự phục vụ của cầu thủ người Bồ. Hai bên sẽ tiếp tục có thêm những cuộc nói chuyện trước khi tương lai của cầu thủ sinh năm 1985 được giải quyết. Mới nhất, huyền thoại MU – Teddy Sheringham khẳng định Quỷ đỏ không nên giữ những cầu thủ không còn toàn tâm toàn ý cống hiến cho đội bóng. Ông nói:

“Tôi có nghe mọi người nói Erik ten Hag có ý định xây dựng MU xung quanh Ronaldo. Nhưng nếu cậu ấy muốn đi thì hãy để cậu ấy ra đi. Ronaldo mang lại nhiều thứ cho MU, không chỉ ở những bàn thắng. Tuy nhiên, khi một cầu thủ không còn toàn tâm toàn ý cống hiến cho CLB thì hãy để cậu ấy rời đi”.

“Với mức lương trả mỗi tháng cho Ronaldo, MU có thể kiếm được 2-3 cầu thủ. Hãy thu hút và mang về những cầu thủ mà bạn nghĩ có thể mang đến sự mạnh mẽ, ổn định trong suốt mùa giải”.

NGUYỄN HUYỀN/BONGDA24H