Skip to main content

Liverpool có cơ hội ký hợp đồng với “máy chạy” 24 tuổi

The Kop đã lên phương án bổ sung nhân sự khi TTCN mùa Đông đang đến gần. Ngôi sao thuộc biên chế Porto lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Anfield.

Luis Diaz là một trong những cái tên mới nhất lọt vào mắt xanh của Liverpool. Ngôi sao 24 tuổi gây ấn tượng mạnh trong màu áo CLB Porto, qua đó khiến tên tuổi của anh nổi bật trên TTCN. The Kop xem tuyển thủ quốc gia Colombia là phương án bổ sung lý tưởng cho hàng công.

Kịch bản Mohamed Salah, Sadio Mane vắng mặt vào tháng 1 vì bận tham dự CAN Cup khiến HLV Jurgen Klopp phải nhanh chóng tìm kiếm các phương án thay thế. Theo báo cáo từ tờ FourFourTwo, khả năng Liverpool chiêu mộ Diaz khá cao.

Diaz gia nhập Porto vào năm 2019. Kể từ đó đến nay, ngôi sao người Colombia liên tục bùng nổ và đạt bước tiến lớn trong sự nghiệp. Diaz sở hữu 14 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này, bao gồm 12 bàn thắng sau 15 trận tại giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Diaz tỏa sáng trong màu áo Porto.

Bên cạnh Liverpool, cả Man United và Bayern Munich đều dành sự quan tâm đến Diaz. Mùa hè qua, Diaz chơi nổi bật cùng tuyển Colombia tại VCK Copa America 2021.

Anh góp công lớn trên hành trình giúp đội nhà lọt đến vòng bán kết giải đấu trong bối cảnh James Rodriguez vắng mặt. Sự tỏa sáng của tiền đạo 24 tuổi giúp bù đắp khoảng trống khi bộ đôi ngôi sao Duvan Zapata và Luis Muriel không đạt phong độ cao.

Diaz là tác giả bàn thắng gỡ hòa của Colombia ở trận bán kết với Argentina. Ngôi sao đang khoác áo Porto xuất sắc lập cú đúp bàn thắng trong chiến thắng 3-2 của Colombia trước Peru ở trận tranh hạng 3.

ANH NGUYỄN

(Bongda.com.vn)