Skip to main content

Ai mới là thủ lĩnh thực sự nơi hàng thủ của Chelsea?

Cựu sao Arsenal – Martin Keown mới đây đã khẳng định trung vệ Antonio Rudiger mới là thủ lĩnh đích thực nơi hàng thủ của Chelsea, và The Blues cần giữ cầu thủ này ở lại.

Chelsea được khuyên nên giữ Antonio Rudiger

Mùa giải năm nay, trung vệ Antonio Rudiger đang là trụ cột nơi hàng thủ của Chelsea. Dưới thời HLV Thomas Tuchel cầu thủ người Đức duy trì sự tự tin rất lớn. Không chỉ phòng thủ ổn định anh còn hỗ trợ tấn công rất hiệu quả. Rudiger liên tục tham gia vào những bàn thắng của đội bóng thành London.

Antonio Rudiger đang chơi tốt ở Chelsea

Trong chiến thắng 3-2 của Chelsea trước Leeds United ở vòng 16 Ngoại hạng Anh, Rudiger mang về cho đội chủ nhà 2 quả 11m. Hợp đồng của cầu thủ này với The Blues chỉ còn vài tháng, nhưng một bản giao kèo vẫn chưa được thông qua.

Chelsea từ chối đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần mà Rudiger yêu cầu, họ chỉ muốn tăng lương cho anh từ 100.000 bảng/tuần lên tối đa 160.000 bảng/tuần. Cựu sao Arsenal – Martin Keown mới đây đã khẳng định Rudiger mới là thủ lĩnh đích thực nơi hàng thủ của Chelsea, và The Blues cần giữ cầu thủ này ở lại. Ông nói:

Cậu ấy trở thành động lực cho Chelsea. Khi Chelsea cần bàn thắng, Rudiger cầm bóng và tiến thẳng lên phía trước. Cậu ấy hô hào các đồng đội thi đấu. Thiago Silva có thể giàu kinh nghiệm hơn, nhưng Rudiger mới đang là thủ lĩnh nơi hàng thủ của Chelsea ở thời điểm hiện tại”.

“Cậu ấy đang ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, tôi tin tưởng Rudiger sẽ bước lên tầm cao mới. Xét về khía cạnh phòng ngự, Rudiger rất mạnh mẽ và chính xác. Cậu ấy có xu hướng cầm bóng tiến về phía trước, điều đó giúp Chelsea luôn giữ được nhịp điệu trong những pha lên bóng. Tôi cho rằng Chelsea cần phải làm mọi cách giữ cậu ấy ở lại”. 

NGUYỄN HUYỀN/BONGDA24H