Skip to main content

“Cậu ấy là một hậu vệ xuất sắc”

Alan Hutton vừa lên tiếng ca ngợi một ngôi sao phòng ngự tại Liverpool trước truyền thông.

Ibrahima Konate là sự lựa chọn bên cạnh Virgil van Dijk ở trung tâm hàng phòng ngự trước Manchester United. Sự chắc chắn của anh góp phần giúp hàng thủ đội nhà trắng lưới. Dù trung vệ người Pháp chỉ mới thi đấu 3 trận trên mọi đấu trường nhưng anh sớm cho thấy đẳng cấp của bản thân.

Chứng kiến màn trình diễn của cựu cầu thủ Leipzig, Alan Hutton chia sẻ trên Football Insider:

Cậu ấy là một hậu vệ xuất sắc. Tôi nghĩ đó là một động thái tuyệt vời khi đưa cậu ấy về câu lạc bộ. Cậu ấy còn quá trẻ và sẽ dần trở nên xuất sắc hơn. Đối với một người còn quá trẻ, chơi cùng với Virgil van Dijk sẽ chỉ giúp ích cho bạn.”

 Konate được ca ngợi tại Liverpool.

“Gặp Man Utd là bài kiểm tra khó khăn. Bạn phải thi đấu ở Old Trafford với một đội bóng có rất nhiều tài năng tấn công. Tôi nghĩ cậu ấy rất giỏi. Cậu ấy vẫn còn có khả năng phát triển thêm trong tương lai khi sớm thi đấu ở một cấp độ cao như vậy vào giai đoạn còn trẻ.”

Klopp đang kiên nhẫn và từ từ giới thiệu Konate vào đội hình chính tại Liverpool. Ông có vẻ muốn Konate hòa nhập với các đồng đội mới một cách chậm rãi. Đây là điều Klopp từng thực hiện thành công với Fabinho trong giai đoạn đầu anh đến Anfield.

LỮ PHONG

(Bongda.com.vn)