Skip to main content

Frank Lampard lên tiếng nói lời thật lòng về Pulisic

Cựu HLV Chelsea, Frank Lampard mới đây đã lên tiếng đề nghị The Blues trao nhiều cơ hội ra sân hơn cho Christian Pulisic.

Sau quãng thời gian gây ấn tượng tại Borussia Dortmund, Christian Pulisic gia nhập Chelsea với mức giá 64 triệu euro hồi đầu năm 2019. Cầu thủ người Mỹ nhận được nhiều sự kỳ vọng từ phía The Blues, tuy nhiên, anh vẫn chưa thể khiến những người yêu mến đội bóng này cảm thấy hài lòng.

Trải qua 3 mùa giải gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge, Pulisic ra sân 114 lần nhưng chỉ có thể mang về 25 bàn thắng và 18 pha kiến tạo. Ban lãnh đạo Chelsea kiên nhẫn với cầu thủ này, và thường xuyên trao cơ hội để chứng minh tài năng, nhưng anh lại không thể nắm bắt.

Ờ thời điểm hiện tại, tương lai của cầu thủ chạy cánh sinh năm 1998 đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Nhiều nguồn tin khẳng định, The Blues sẵn sàng biến anh thành “vật tế thần” để chèo kéo Juventus trong thương vụ chiêu mộ trung vệ Matthijs de Ligt.

Pulisic không đáp ứng được kỳ vọng tại Chelsea

Chứng kiến Pulisic rơi vào cảnh lận đận, mới đây, Frank Lampard, cựu HLV Chelsea đã lên tiếng bênh vực cậu học trò cũ. Ông cho rằng, ban lãnh đạo đội bóng phía Tây London nên tiếp tục nhẫn nại và đặt niềm tin vào cầu thủ người Mỹ.

Nhà cầm quân người Anh chia sẻ: “Tôi nghĩ Christian vẫn còn cơ hội để trở thành nhân tố quan trọng trong đội hình Chelsea. Tuy nhiên, đây rõ ràng là bài toán cho cả câu lạc bộ và cậu ấy. Christian cần được ra sân nhiều hơn. Tôi hiểu rõ con người Pulisic, cậu ấy muốn góp mặt trong tất cả các trận đấu”.

“Những chấn thương từng liên tục đeo bám Pulisic, điều đó khiến sự nghiệp cậu ấy chững lại. Tôi chỉ hy vọng cậu ấy và Chelsea có thể tìm ra hướng giải quyết. Tôi từng có khoảng thời gian dài làm việc chung với Pulisic và tôi nghĩ, cậu ấy là một cầu thủ giàu tiềm năng”, Lampard chia sẻ thêm.

Lampard hy vọng BLĐ Chelsea sẽ trao thêm cơ hội cho Pulisic

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Chelsea đã chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling từ Man City. Sự xuất hiện của ngôi sao người Anh khiến vị trí của Pulisic bị lung lay dữ dội. Thậm chí có nhiều ý kiến còn cho rằng, ban lãnh đạo The Blues nên chia tay cầu thủ người Mỹ để tìm kiếm một đối tác khác xứng tầm với Sterling hơn.

Thời gian qua, Pulisic cũng nhận được sự quan tâm của khá nhiều đội bóng như Liverpool hay Juventus, song cầu thủ này không có ý định ra đi ở thời điểm hiện tại.

MỘC MIÊN/BONGDA365